(Baothanhhoa.vn) - Huyện Yên Định hiện có 878 trang trại chăn nuôi, trong đó 117 trang trại đạt tiêu chí theo Thông tư số 27/2011/TT-BNN&PTNT của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Yên Định có 85 trang trại được liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm với doanh nghiệp

Huyện Yên Định hiện có 878 trang trại chăn nuôi, trong đó 117 trang trại đạt tiêu chí theo Thông tư số 27/2011/TT-BNN&PTNT của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Huyện Yên Định có 85 trang trại được liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm với doanh nghiệpHuyện Yên Định có 85 trang trại được liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm với doanh nghiệp

Đáng chú ý, thời gian qua do thực hiện có hiệu quả công tác thu hút các doanh nghiệp đầu tư phát triển kinh tế trang trại, thông qua việc tạo điều kiện thuận lợi về quỹ đất, giải phóng mặt bằng, thực hiện tốt các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp; đồng thời, phối hợp với doanh nghiệp thực hiện công tác đào tạo, tập huấn cho lao động phục vụ chăn nuôi theo hướng chất lượng cao. Nhờ đó, tính đến tháng 9-2018, toàn huyện đã có 85 trang trại chăn nuôi đã ký hợp đồng liên kết với Công ty CP Nông sản Phú Gia, Công ty TNHH Japfa Việt Nam và Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam sản xuất và bao tiêu sản phẩm chăn nuôi, với 2 con nuôi chủ lực là lợn ngoại và gà lông màu thả vườn.

Tất cả các trang trại chăn nuôi được liên kết sản xuất đều có đầu ra ổn định, lợi nhuận trung bình đạt từ 300 đến 500 triệu đồng/trang trại/năm.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]