(Baothanhhoa.vn) - Tỉnh Thanh Hóa có nhiều nông sản, gắn liền với các địa danh nổi tiếng của địa phương, như: vịt Cổ lũng (Bá Thước), quế ngọc (Thường Xuân), cây sâm Báo (Vĩnh Lộc), bưởi Luận Văn (Thọ Xuân)... nên có nhiều lợi thế để phát triển và tìm chỗ đứng trên thị trường. Những năm qua, tỉnh luôn khuyến khích, hỗ trợ, tạo điều kiện cho các địa phương, tổ chức, cá nhân đăng ký nhãn hiệu hàng hóa là đặc sản dưới các hình thức, như: chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu sản phẩm... nhằm đưa sản phẩm nông sản mang tính đặc hữu của địa phương có những bước tiến vững chắc trên thị trường.
(Baothanhhoa.vn) - Không chỉ thu hút khách bằng cảnh quan và di sản, “ngành công nghiệp không khói” xứ Thanh đang hướng tới mục tiêu tạo ra những hành trình giàu trải nghiệm, dịch vụ chất lượng và sản phẩm mang dấu ấn riêng. Đây được xem là yêu cầu tất yếu trong giai...
(Baothanhhoa.vn) - Hai thập kỷ hình thành và phát triển, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa đã không ngừng lớn mạnh, trở thành tổ chức xã hội - nghề nghiệp vững mạnh, là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước, giữa du lịch Thanh Hóa với cả...
(Baothanhhoa.vn) - Những ngày này, Khu du lịch sinh thái cộng đồng Pù Luông căng tràn sức sống. Cảnh sắc thiên nhiên tắm mình trong sắc nắng, sự hùng vĩ, khoáng đạt của những cánh rừng già, nét mộc mạc, thanh bình của bản làng... như tăng thêm sức hút.
(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu đón 16 triệu lượt khách năm 2025, ngành du lịch của tỉnh đã và đang chú trọng các giải pháp để phát triển đa dạng các sản phẩm du lịch đặc trưng, độc đáo trên cơ sở lợi thế của vùng miền, địa phương.
(Baothanhhoa.vn) - Không chỉ thu hút khách du lịch bởi cảnh quan thiên nhiên, di sản văn hóa, một số điểm đến trên địa bàn tỉnh đã và đang thu hút du khách bởi cách tiếp cận xu hướng du lịch sáng tạo. Đây chính là nơi du khách được phát triển tiềm năng sáng tạo của...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu