(Baothanhhoa.vn) - Sau 4 năm thực hiện Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã xây dựng được hệ thống sản phẩm có chất lượng được thị trường và người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao. Đồng thời, xây dựng được hàng trăm chuỗi sản xuất hiệu quả ở khu vực nông thôn. Mặc dù, những sản phẩm OCOP “đầu lòng” của tỉnh đã trải qua hành trình 36 tháng sau khi được công nhận nhưng việc đánh giá, xếp hạng lại, nâng sao cho các sản phẩm chưa thực sự thuận lợi, còn bộc lộ nhiều khó khăn.
An Giang - Ngày 17/11/2025, tại Hợp tác xã Phú Nông Xanh (xã Vĩnh Điều), Công ty CP Phân bón Bình Điền phối hợp với Trung tâm Khuyến nông tỉnh An Giang đã chính thức khởi động chương trình chiến lược “Hành trình xanh – Đất khỏe, Cây trồng khỏe”. Đây được xem là dấu mốc quan...
(Baothanhhoa.vn) - Trong bối cảnh các khu kinh tế và khu công nghiệp (KCN) ngày càng giữ vai trò động lực phát triển, vấn đề bảo vệ môi trường trở thành yêu cầu sống còn đối với địa phương có mật độ công nghiệp lớn như Thanh Hóa. Tại Khu Kinh tế Nghi Sơn (KKTNS) và...
(Baothanhhoa.vn) - Nam Xuân có rừng, có đất, người dân có truyền thống lao động sản xuất, là lợi thế, nhưng cũng là thách thức nếu không biết chuyển hóa hợp lý, không có tư duy đổi mới, không có định hướng rõ ràng thì việc phát triển kinh tế của địa phương sẽ gặp...
Tưng bừng đón mùa lễ hội cuối năm và Tết, Vietjet mang đến chương trình ưu đãi lớn nhất năm “Biết ơn mình bằng hành trình trên mây”, dành tặng khách hàng triệu vé bay giảm đến 100% (chưa bao gồm thuế, phí), tặng thêm 20kg hành lý ký gửi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.
(Baothanhhoa.vn) - Một năm ghi nhận nhiều sức ép cạnh tranh về chi phí, thị trường, song với nền tảng năng lực đã được khẳng định, nhiều ngành sản xuất chủ lực của Thanh Hóa vẫn duy trì được nhịp sản xuất ổn định. Bước vào những tháng cuối năm, các doanh nghiệp (DN)...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu