(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ CDC Thanh Hóa, chùm ca bệnh ghi nhận tại huyện Nga Sơn có lịch trình di chuyển, tiếp xúc rất phức tạp, lực lượng chức năng đang tăng tổng lực truy vết, bóc tách triệt để các F0 và các trường hợp nguy cơ ra khỏi cộng đồng một cách nhanh nhất.

Truy vết được gần 200 F1 của các bệnh nhân ở huyện Nga Sơn

Thông tin từ CDC Thanh Hóa, chùm ca bệnh ghi nhận tại huyện Nga Sơn có lịch trình di chuyển, tiếp xúc rất phức tạp, lực lượng chức năng đang tăng tổng lực truy vết, bóc tách triệt để các F0 và các trường hợp nguy cơ ra khỏi cộng đồng một cách nhanh nhất.

Truy vết được gần 200 F1 của các bệnh nhân ở huyện Nga Sơn

Tính đến đầu giờ chiều 1-9, lực lượng chức năng đã truy vết được gần 200 F1 liên quan đến các ca mắc COVID-19 được phát hiện trên địa bàn thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn. Các trường hợp này đã được cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm. Tổng số trường hợp F2 đã truy vết được là hơn 1.000 người đã được cách ly tại nhà.

Ngoài ra, lực lượng chức năng đã thực hiện test nhanh kháng nguyên sàng lọc COVID-19 cho hơn 5.000 trường hợp tại thị trấn Nga Sơn; lấy mẫu xét nghiệm RT- PCR cho gần 1.300 trường hợp nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19.

Sau hơn 2 ngày khoanh vùng, thần tốc truy vết, quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn huyện, đến nay tình hình dịch cơ bản được khống chế. Số ca mắc mới hầu hết là các trường hợp đã được cách ly.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]