(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến ca mắc mắc COVID-19 vừa ghi nhận ở xã Hoằng Hà, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Hoằng Hoá đã phát đi thông báo khẩn về các mốc dịch tễ liên quan đến ca bệnh, đề nghị những người có liên quan khẩn trương đến cơ quan y tế gần nhất khai báo y tế để được hướng dẫn áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Thông báo mốc dịch tễ liên quan đến ca mắc COVID-19 ở xã Hoằng Hà

Liên quan đến ca mắc mắc COVID-19 vừa ghi nhận ở xã Hoằng Hà, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Hoằng Hoá đã phát đi thông báo khẩn về các mốc dịch tễ liên quan đến ca bệnh, đề nghị những người có liên quan khẩn trương đến cơ quan y tế gần nhất khai báo y tế để được hướng dẫn áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Thông báo mốc dịch tễ liên quan đến ca mắc COVID-19 ở xã Hoằng Hà

Cụ thể mốc dịch tễ của bệnh nhân nữ, sinh năm 1984. Nơi thường trú: Thôn Đạt Tài 1, xã Hoằng Hà, Hoằng Hóa. Là công nhân Công ty TNHH Rollsport 2 (Hồng Mỹ 2), địa chỉ: Khu công nghiệp Hoàng Long, Phường Tào Xuyên, TP Thanh Hoá

- Ngày 5-11, đi làm dừng mua bánh mỳ tại cổng Công ty Hồng Mỹ 2 ( không rõ họ tên người tiếp xúc).

- Ngày 5-11, đi làm tại công ty.

- Ngày 7-11, khoảng 6h30 phút đi chợ Trễ xã Hoàng Hà mua rau của bà Trần Thị Tám, sinh năm 1963, địa chỉ Hạ Vũ 2, xã Hoằng Đạt; mua thuốc nhà bà Lê Thị Khánh, sinh năm 1962 ở Phố Đạo Sơn, Thị trấn Bút Sơn. Khoảng 14h tiếp xúc với bà Lê Thị Thơm, sinh năm 1959, địa chỉ số nhà 23, đường Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng, Quận Ba Đình, Hà Nội; tiếp xúc với chị Phạm Thị Thắm, địa chỉ TP Thanh Hoá; tiếp xúc với chị Lê Thị Tuyết, sinh năm 1980 và bà Nguyễn Thị Hoan, sinh năm 1965, địa chỉ thôn Đạt Tài 1, xã Hoàng Hà. 17h00 đi chợ Chùa (Hoằng Đạt) tiếp xúc với bà Trương Thị An, thôn Đạt Tài 1, xã Hoằng Hà và có tiếp xúc với bà Nguyễn Thị Hoa tại nhà.

- Ngày 8-11, khoảng 6h30 phút đi chợ Trễ mua rau của bà Đoàn Thị Tuyết, sinh năm 1971, địa chỉ xã Hoàng Đạt. 20h đi cùng 2 người có địa chỉ ở Đội 9, xã Hoàng Thắng đến đám ma ở thôn Trù Ninh, xã Hoằng Đạt; tiếp xúc với chồng của F0 (hiện nay đang ở Bỉm Sơn) và 1 người có địa chỉ Hà Yên, Hà Trung.

- Ngày 9-11, đi làm tại công ty.

- Ngày 10-11, khoảng 6h30 phút đi chợ Trễ xã Hoằng Hà, mua rau của bà Đoàn Thị Tuyết, sinh năm 1971, địa chỉ xã Hoàng Đạt. 18h mua bút tại Nhà sách Việt Lý (thị trấn Bút Sơn), tiếp xúc gần với bà Nguyễn Thị Quý, nhân viên nhà sách, người xã Hoằng Đức.

- Ngày 11-11, đi làm, Công ty Hồng Mỹ 2 test nhanh có kết quả dương tính; sáng ngày 12-11 có kết quả khẳng định bằng RT-PCR dương tính với SARS-CoV-2.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Hoằng Hoá đề nghị những người có liên quan đến các mốc dịch tễ của ca bệnh nêu trên khẩn trương đến cơ quan y tế gần nhất khai báo y tế để được hướng dẫn áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]