(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP Sầm Sơn cho biết, hơn 4.700 test nhanh tầm soát COVID-19 tại TP Sầm Sơn đã cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 4.700 test nhanh tầm soát COVID-19 tại TP Sầm Sơn âm tính với SARS-CoV-2

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP Sầm Sơn cho biết, hơn 4.700 test nhanh tầm soát COVID-19 tại TP Sầm Sơn đã cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Hơn 4.700 test nhanh tầm soát COVID-19 tại TP Sầm Sơn âm tính với SARS-CoV-2

Liên quan đến ca mắc COVID-19 được phát hiện trong cộng đồng tại phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, đến nay, lực lượng chức năng đã xác định được các điểm dịch tễ, mốc dịch tễ có nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Để sàng lọc, bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng, Trung tâm Y tế TP Sầm Sơn đã phối hợp với các địa phương, đơn vị liên quan thực hiện test nhanh cho 4.729 trường hợp tại các khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19. Trong đó, có 3.600 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của 5 trường học có F1, F2 và hơn 1.129 người dân ở khu vực liên quan đến điểm dịch tễ của bệnh nhân tại các phường Bắc Sơn, Trường Sơn và các xã Quảng Minh, Quảng Hùng, TP Sầm Sơn. Tất cả các test nhanh đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]