(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND TP Thanh Hoá vừa ban hành quyết định về việc áp dụng biện pháp phong toả tạm thời cụm dân cư gồm các số nhà: 64, 66 và 68, thuộc đường Định Hòa, phường Đông Cương, để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 cư trú tại số nhà 66, đường Định Hòa, phường Đông Cương.

Phong toả tạm thời cụm dân cư thuộc đường Định Hòa, phường Đông Cương, TP Thanh Hóa

Chủ tịch UBND TP Thanh Hoá vừa ban hành quyết định về việc áp dụng biện pháp phong toả tạm thời cụm dân cư gồm các số nhà: 64, 66 và 68, thuộc đường Định Hòa, phường Đông Cương, để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 cư trú tại số nhà 66, đường Định Hòa, phường Đông Cương.

Phong toả tạm thời cụm dân cư thuộc đường Định Hòa, phường Đông Cương, TP Thanh Hóa

Thời gian áp dụng phong toả bắt đầu từ 11 giờ ngày 3-12-2021 đến khi có thông báo mới. Không ai được ra, vào khu vực phong toả (trừ các trường hợp làm nhiệm vụ và các trường hợp đặc biệt khi cấp có thẩm quyền cho phép).

Chủ tịch UBND TP Thanh Hoá giao Công an thành phố, UBND phường Đông Cương và các phòng, ban, đơn vị liên quan thành lập các chốt kiểm soát, đảm bảo phong toả nghiêm ngặt theo đúng quy định. Giao UBND phường Đông Cương chủ trì, phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố và các đơn vị liên quan khẩn trương thực hiện truy vết thần tốc các trường hợp có liên quan, tổ chức cách ly và thực hiện lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]