(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Triệu Sơn cho biết, liên quan đến 2 ca mắc COVID-19 cộng đồng tại xã Hợp Tiến, huyện Triệu Sơn đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cho các trường hợp nguy cơ cao và test nhanh tầm soát cho gần 7.000 người tại các khu vực nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

68 F1 và gần 7.000 trường hợp test nhanh tầm soát COVID-19 tại huyện Triệu Sơn âm tính với SARS-CoV-2

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Triệu Sơn cho biết, liên quan đến 2 ca mắc COVID-19 cộng đồng tại xã Hợp Tiến, huyện Triệu Sơn đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR cho các trường hợp nguy cơ cao và test nhanh tầm soát cho gần 7.000 người tại các khu vực nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

68 F1 và gần 7.000 trường hợp test nhanh tầm soát COVID-19 tại huyện Triệu Sơn âm tính với SARS-CoV-2

Kết quả, 68 trường hợp F1 được cách ly tập trung có kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR âm tính lần 1 với SARS-CoV-2. Các trường hợp này sẽ tiếp tục được cách ly tập trung đến đủ 14 ngày và sẽ được lấy mẫu thêm ít nhất 2 lần trước khi hoàn thành cách ly. Gần 500 trường hợp F2 cách ly tại nhà cũng có kết quả test nhanh âm tính.

Liên quan đến 2 ca mắc COVID-19 cộng đồng ở xã Hợp Tiến, lực lượng chức năng huyện Triệu Sơn cũng đã tổ chức lấy mẫu test nhanh tầm soát COVID-19 cho gần 7.000 người tại các khu vực nguy cơ lây nhiễm COVID-19 liên quan đến các mốc dịch tễ của bệnh nhân và các trường hợp F1, F2. Tất cả cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]