(Baothanhhoa.vn) - Thị xã Nghi Sơn có gần 35 km quốc lộ 1A chạy qua và là một trong những địa phương có các mỏ vật liệu xây dựng lớn nhất của tỉnh, vì thế hàng ngày có lượng lớn xe vận chuyển hàng hóa lưu thông qua địa bàn tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra tai nạn và ô nhiễm môi trường.

Công an thị xã Nghi Sơn tăng cường kiểm tra, xử lý xe quá tải trọng

Thị xã Nghi Sơn có gần 35 km quốc lộ 1A chạy qua và là một trong những địa phương có các mỏ vật liệu xây dựng lớn nhất của tỉnh, vì thế hàng ngày có lượng lớn xe vận chuyển hàng hóa lưu thông qua địa bàn tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra tai nạn và ô nhiễm môi trường.

Công an thị xã Nghi Sơn tăng cường kiểm tra, xử lý xe quá tải trọng

Công an thị xã Nghi Sơn huy động lực lượng tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường.

Thực hiện Kế hoạch số 96 của Giám đốc Công an tỉnh về xử lý vi phạm tải trọng, kích thước thùng hàng đối với phương tiện vận tải hàng hóa đường bộ, Công an thị xã Nghi Sơn đã tổ tuyên truyền, nhắc nhở chủ xe, lái xe vận tải tự giác chấp hành quy định, tự giác tháo dỡ phần cơi nới, trả nguyên trạng kích thước thành thùng xe; tổ chức cho các chủ mỏ, chủ doanh nghiệp, phương tiện ký cam kết không để xảy ra vi phạm.

Đồng thời huy động lực lượng bố trí 2 tổ công tác tiến hành tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường và các điểm mỏ, bãi tập kết hàng hóa nhằm phát hiện, xử lý nghiêm trường hợp xe ô tô vi phạm tải trọng. Sau 2 tuần ra quân, Công an thị xã Nghi Sơn đã phát hiện, lập biên bản 10 trường hợp vi phạm quá tải và 6 trường hợp vi phạm kích thước thành thùng.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]