(Baothanhhoa.vn) - Trong khuôn khổ các sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển Đối số Quốc gia diễn ra vào ngày 6 và 7-10, tỉnh Thanh Hóa sẽ phối hợp với Viettel Thanh Hóa, VNPT Thanh Hóa tổ chức khai trương và chạy thử nghiệm mạng 5G tại Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sẽ khai trương và chạy thử nghiệm mạng 5G tại sự kiện Ngày Chuyển đổi số Quốc gia

Trong khuôn khổ các sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển Đối số Quốc gia diễn ra vào ngày 6 và 7-10, tỉnh Thanh Hóa sẽ phối hợp với Viettel Thanh Hóa, VNPT Thanh Hóa tổ chức khai trương và chạy thử nghiệm mạng 5G tại Tòa nhà Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa.

Sẽ khai trương và chạy thử nghiệm mạng 5G tại sự kiện Ngày Chuyển đổi số Quốc gia

Viettel Thanh Hóa lắp đặt trạm thu phát sóng 5G di động

Chuẩn bị cho sự kiện, Viettel Thanh Hóa, VNPT Thanh Hóa đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông chuẩn bị các điều kiện về hạ tầng kỹ thuật, lắp đặt trạm thu phát sóng 5G cố định tại những địa điểm trọng yếu tại TP Thanh Hóa và xe thu phát sóng 5G di động nhằm phục vụ các sự kiện lớn, hoạt động quan trọng của tỉnh.

Việc chính thức khai trương mạng 5G, sẽ đưa Thanh Hóa trở thành một trong nhóm tỉnh đầu tiên được phủ sóng 5G trên toàn quốc. Đồng thời, từng bước đẩy nhanh tiến độ xây dựng hạ tầng kiến tạo môi trường số, kinh doanh số tại tỉnh Thanh Hóa.

Sẽ khai trương và chạy thử nghiệm mạng 5G tại sự kiện Ngày Chuyển đổi số Quốc gia

VNPT Thanh Hóa tích cực lắp đặt trạm thu phát sóng 5G

Với hạ tầng số siêu tốc độ, sử dụng công nghệ mới và hiện đại nhất giúp mạng 5G hoạt động với hiệu suất cao, tăng phạm vi phủ sóng, nâng cao dung lượng mạng để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tại sự kiện, các đơn vị cũng sẽ giới thiệu các dịch vụ mới phát huy tối đa tiềm năng của mạng 5G, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. 5G hứa hẹn sẽ tạo ra một “thế giới mới” trong đó mỗi cá nhân dễ dàng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tổ chức tài chính, giáo dục trực tuyến, nơi làm việc ảo và thậm chí là trải nghiệm tăng cường (XR) qua các hoạt động mua sắm, sự kiện thể thao hoặc giải trí...

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]