(Baothanhhoa.vn) - Cục C06, Bộ Công an đã chủ trì, phối hợp với Ban Thời sự Đài Truyền hình Việt Nam (VTV2) và các đơn vị có liên quan phát động cuộc thi “Dữ liệu số với cuộc sống - Digital Data for life”. Đây là “sân chơi” dành cho các tài năng công nghệ với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Bộ Công an tổ chức cuộc thi tìm giải pháp xử lý dữ liệu

Cục C06, Bộ Công an đã chủ trì, phối hợp với Ban Thời sự Đài Truyền hình Việt Nam (VTV2) và các đơn vị có liên quan phát động cuộc thi “Dữ liệu số với cuộc sống - Digital Data for life”. Đây là “sân chơi” dành cho các tài năng công nghệ với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Bộ Công an tổ chức cuộc thi tìm giải pháp xử lý dữ liệu

Đối tượng tham gia là công dân Việt Nam đang sinh sống trong nước hoặc nước ngoài; người nước ngoài sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam.

Về hình thức dự thi, các thí sinh được cung cấp dữ liệu mẫu, giả lập về dân cư, căn cước, định danh điện tử và các nguồn dữ liệu hợp pháp khác do Ban Tổ chức cung cấp hoặc thí sinh tự chuẩn bị. Thí sinh cần phải nghiên cứu các sản phẩm công nghệ là phần mềm, phần cứng ứng dụng thực tiễn cuộc sống dưới sự cố vấn của Ban Cố vấn cuộc thi và thuyết trình demo, trình diễn về sản phẩm của mình trước Ban Giám khảo cuộc thi.

Tổng giá trị giải thưởng dự kiến là 370 triệu đồng; trong đó bao gồm 1 giải nhất trị giá 200 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 100 triệu đồng, 1 giải ba trị giá 50 triệu, 2 giải khuyến khích trị giá 10 triệu đồng.

Thời gian nộp bài đến trước ngày 15-9-2023. Vòng chung kết và trao giải dự kiến diễn ra trong các ngày 23, 24-11-2023.

Để lan tỏa rộng rãi cuộc thi “Dữ liệu số với cuộc sống - Digital Data forlife” đến từng công dân, tổ chức, các sở, ban, ngành, doanh nghiệp; đồng thời để góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ của Đề án 06 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch UBND tỉnh - Tổ trưởng Tổ công tác Đề án 06 tỉnh đã có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương quán triệt, phổ biến đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp về công nghệ thông tin, cán bộ, công chức, Nhân dân trên địa bàn phát huy tính sáng tạo, nghiên cứu, khuyến kích và tạo điều kiện tốt nhất để các tác giả, nhóm tác giả tham gia, hưởng ứng cuộc thi. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến về cuộc thi trên Cổng thông tin điện tử, trang Zalo, fanpage của đơn vị.

Xem toàn bộ Thể lệ cuộc thi tại đây.

TS (Nguồn: UBND tỉnh)


TS (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]