(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa được ví như một Việt Nam thu nhỏ, bởi nơi đây hội tụ đầy đủ tiềm năng và lợi thế từ “rừng vàng” đến “biển bạc” thu hút khách du lịch suốt 4 mùa. Chính vì vậy, việc ban hành biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch Thanh Hóa - Hương sắc bốn mùa” như một lời khẳng định về sự đa dạng, phong phú của tài nguyên du lịch; đồng thời cũng là một lời mời chào, khích lệ du khách muôn phương đến trải nghiệm và khám phá du lịch Thanh Hóa bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu.
(Baothanhhoa.vn) - Được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, xã Xuân Du đang từng bước hoàn thiện cơ chế tạo điều kiện để thu hút đầu tư phát triển du lịch cộng đồng, du lịch tâm linh gắn với các điểm di tích, hoạt động văn hóa tín ngưỡng.
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa là địa phương sở hữu nhiều tiềm năng, lợi thế cho phát triển du lịch. Những năm gần đây, tỉnh Thanh Hóa luôn nằm trong tốp đầu cả nước về lượng khách nội địa. Tuy nhiên, khách quốc tế chỉ chiếm từ 4,2 - 4,7% tổng lượng khách. Con số ấy vẫn...
(Baothanhhoa.vn) - Chợ phiên phố Đoàn (xã Pù Luông) từ lâu đã trở thành điểm hẹn văn hóa đặc sắc nơi miền Tây xứ Thanh. Mỗi phiên chợ mở ra không chỉ đơn thuần là nơi mua bán, trao đổi hàng hóa, mà còn là dịp để đồng bào Thái, Mường, Mông, Kinh... gặp gỡ, giao lưu,...
Theo số liệu Cục Thống kê vừa công bố, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tháng 8/2025 đạt 1,68 triệu lượt, tăng 16,5% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 8 tháng đầu năm 2025, tổng lượng khách quốc tế đạt gần 14 triệu lượt, tăng 21,7% so với cùng kỳ năm 2024.
(Baothanhhoa.vn) - Với cảnh quan thiên nhiên nguyên sơ, hùng vĩ cùng với các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số đang được xã Thường Xuân quan tâm gìn giữ và trở thành sản phẩm du lịch thu hút du khách đến tham quan, trải nghiệm.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu