(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22-12, Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Hoằng Hóa đã khai trương cửa hàng thực phẩm sạch với mục đích bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Hóa khai trương cửa hàng thực phẩm sạch theo tiêu chuẩn OCOP

Ngày 22-12, Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Hoằng Hóa đã khai trương cửa hàng thực phẩm sạch với mục đích bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng trên địa bàn.

Hoằng Hóa khai trương cửa hàng thực phẩm sạch theo tiêu chuẩn OCOP

Các loại thực phẩm tươi sống bán tại cửa hàng đều được sản xuất theo tiêu chuẩn sản phẩm (OCOP) nông sản VietGAP. Từ sản xuất, chế biến, vận chuyển, phân phối, đều tuân thủ chặt chẽ quy định về an toàn thực phẩm.

Sản phẩm bán tại cửa hàng bao gồm thịt lợn, thịt gà, thịt bò, các loại hải sản, miến, nước mắm, rau củ quả, trong đó các loại thịt, cá, hải sản đều được sơ chế, đóng gói hút chân không và bảo quản trong tủ mát.

Tất cả các sản phẩm đều bảo đảm chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Các cơ sở chăn nuôi cung cấp nguyên liệu đầu vào cho cửa hàng đều thực hiện theo tiêu chuẩn VietGAP.

Đây là cửa hàng thực phẩm sạch đầu tiên do Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp huyện Hoằng Hóa triển khai thực hiện theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa.

Thế Khải


Thế Khải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]