(Baothanhhoa.vn) - Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng nay (1-6) tại Siêu thị điện máy Media Mart ở tiểu khu 6, phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn đã gây thiệt hại không nhỏ về tài sản. Lực lượng cảnh sát PCCC đã kịp thời dập tắt đám cháy, không có thiệt hại về người.

Siêu thị điện máy cháy lúc rạng sáng, thiệt hại lớn về tài sản

Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng nay (1-6) tại Siêu thị điện máy Media Mart ở tiểu khu 6, phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn đã gây thiệt hại không nhỏ về tài sản. Lực lượng cảnh sát PCCC đã kịp thời dập tắt đám cháy, không có thiệt hại về người.

Siêu thị điện máy cháy lúc rạng sáng, thiệt hại lớn về tài sảnLực lượng Cảnh sát PCCC nỗ lực dập lửa

Theo đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 1h sáng 1-6 tại Siêu thị điện máy Media Mart ở tiểu khu 6, phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn. Ngọn lửa bùng lên khá nhanh tạo thành đám cháy lớn.

Siêu thị điện máy cháy lúc rạng sáng, thiệt hại lớn về tài sảnVụ hỏa hoạn lớn xảy ra lúc rạng sáng

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 6 xe chữa cháy, xe bồn cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy, ngăn chặn cháy lan.

Siêu thị điện máy cháy lúc rạng sáng, thiệt hại lớn về tài sản

Tại hiện trường, Chỉ huy chữa cháy Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động thêm xe chữa cháy của các đơn vị, doanh nghiệp trong Khu kinh tế Nghi Sơn đến hiện trường phối hợp cùng lực lượng chức năng triển khai dập tắt đám cháy.

Siêu thị điện máy cháy lúc rạng sáng, thiệt hại lớn về tài sảnĐám cháy được dập tắt sau 2 giờ

Sau 2 giờ triển khai công tác chữa cháy, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn, ngăn chặn cháy lan sang các cơ quan, đơn vị và nhà dân xung quanh. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng gây thiệt hại lớn về tài sản.

Siêu thị điện máy cháy lúc rạng sáng, thiệt hại lớn về tài sảnVụ hỏa hoạn gây thiệt hại lớn về tài sản

Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]