(Baothanhhoa.vn) - Công an huyện Quan Hoá (Thanh Hóa) đang tạm giữ 5 đối tượng mua, bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý trong 3 vụ án mà lực lượng Công an huyện bắt giữ trong thời gian gần đây.

Liên tiếp bắt giữ các đối tượng mua bán, tàng trữ chất ma tuý

Công an huyện Quan Hoá (Thanh Hóa) đang tạm giữ 5 đối tượng mua, bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý trong 3 vụ án mà lực lượng Công an huyện bắt giữ trong thời gian gần đây.

Liên tiếp bắt giữ các đối tượng mua bán, tàng trữ chất ma tuý

Theo đó, ngày 28-12-2020, Công an huyện Quan Hoá phát hiện, bắt quả tang đối tượng Lê Trung Dũng (SN 1986), trú tại khu 3 thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hoá, thu giữ tại chỗ 31 viên ma tuý tổng hợp và 11 gói nhỏ chứa Heroin. Tại cơ quan Công an Dũng khai nhân đã mua số ma tuý trên từ một người không quen biết để dùng dần.

Tiếp đó, khoảng 18h30 phút ngày 4-1-2021, tổ công tác của Công an huyện Quan Hoá đang làm nhiệm vụ tại khu vực xã Thành Sơn, huyện Quan Hoá phát hiện 2 thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, qua kiểm tra phát hiện trên người một đối tượng có một túi ni long chứa 189 viên nghi là ma tuý tổng hợp. Lực lượng Công an huyện Quan Hoá đã lập biên bản tạm giữ tang vật và 2 đối tượng là Hà Công Đạt (SN 1995) và Phạm Bá Dừa (SN 1994) đều trú tại xã Thành Sơn, huyện Quan Hoá để điều tra làm rõ.

Mới nhất, khoảng 12h30 ngày 5-1-2021 tổ công tác của Công an xã Phú Sơn, huyện Quan Hoá đang tuần tra tại khu vực Bản Ôn của xã thì phát hiện xe mô biển kiểm soát 36H5-014.84 do Phạm Thị Tuyển (SN 1981) điều khiển, chở Phạm Thị Dậm (SN 1974), đều trú tại xã Trung Thành, huyện Quan Hoá có biểu hiện nghi vấn nên dừng xe để kiểm tra, phát hiện trong người của Phạm Thị Tuyển có một gói Heroin, được Tuyển khai mua của một người đàn ông không quen biết về để dùng dần.

Các vụ việc đang được Công an huyện Quan Hoá củng cố hồ sơ mở rộng điều tra.

Phạm Hoà


Phạm Hoà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]