(Baothanhhoa.vn) - Tính từ dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 đến nay, lực lượng chức năng của huyện Hoằng Hóa đã ra quân xử phạt 15 trường hợp vi phạm các quy định về công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Huyện Hoằng Hóa xử phạt 15 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

Tính từ dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 đến nay, lực lượng chức năng của huyện Hoằng Hóa đã ra quân xử phạt 15 trường hợp vi phạm các quy định về công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Huyện Hoằng Hóa xử phạt 15 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19

Lực lượng chức năng xã Hoằng Tiến xử lý các trường hợp không đeo khẩu trang, vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19. (Ảnh: Thanh Quý - Trung tâm VHTTTTDL Hoằng Hóa)

Bên cạnh tăng cường tuyên truyền sâu rộng trên địa bàn về việc thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương, của Bộ Y tế và tỉnh Thanh Hóa, từ dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 đến huyện Hoằng Hóa đã tăng cường công tác kiểm tra việc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 tại các điểm du lịch, nơi công cộng, đồng thời xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm.

Tính đến hết ngày 9-5, lực lượng chức năng của huyện Hoằng Hóa đã xử phạt 15 trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang tại nơi công cộng, trong đó có 8 trường hợp tại các điểm du lịch (thuộc các xã Hoằng Trường, Hoằng Tiến) và 7 trường hợp tại các địa điểm công cộng trên địa bàn. Mức phạt thấp nhất là 1 triệu đồng và cao nhất là 2 triệu đồng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]