(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Văn phòng UBND huyện Thạch Thành cho biết, sáng sớm nay (12-1), cơ quan chức năng của huyện đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc ông Nguyễn Văn H. – Viện phó Viện kiểm sát nhân dân huyện Thạch Thành treo cổ tự tử ngay trong phòng làm việc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điều tra sự việc Viện phó Viện kiểm sát nhân dân huyện Thạch Thành treo cổ tự tử trong phòng làm việc

Thông tin từ Văn phòng UBND huyện Thạch Thành cho biết, sáng sớm nay (12-1), cơ quan chức năng của huyện đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc ông Nguyễn Văn H. – Viện phó Viện kiểm sát nhân dân huyện Thạch Thành treo cổ tự tử ngay trong phòng làm việc.

Điều tra sự việc Viện phó Viện kiểm sát nhân dân huyện Thạch Thành treo cổ tự tử trong phòng làm việc

Trụ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Thạch Thành nơi ông H làm việc.

Theo đó, sáng sớm ngày 12-1, nhiều người đã phát hiện ông Nguyễn Văn H. (sinh năm 1975) - Viện phó Viện kiểm sát nhân dân huyện Thạch Thành đã tử vong trong tư thế treo cổ ngay tại phòng làm việc.

Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng. Ngay trong sáng 12-1, Công an huyện Thạch Thành đã cử lực lượng tới khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra nguyên nhân và xử lý vụ việc theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc nói trên, ông H vẫn đi làm bình thường và không có bất cứ biểu hiện gì bất thường. Theo những thông tin ban đầu, rất có thể ông H đã tự tử tại phòng làm việc từ tối qua (11-1).

Gia Khánh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]