(Baothanhhoa.vn) - Chiều 24-5, khi tiếp cận được người phụ nữ đang có ý định nhảy cầu tự tử, Công an xã Tế Nông (Nông Cống) cùng Hội LHPN xã đã kịp thời động viên, khuyên giải nên không xảy ra điều đáng tiếc.

Công an xã Tế Nông kịp thời ngăn cản vụ nhảy cầu tự tử

Chiều 24-5, khi tiếp cận được người phụ nữ đang có ý định nhảy cầu tự tử, Công an xã Tế Nông (Nông Cống) cùng Hội LHPN xã đã kịp thời động viên, khuyên giải nên không xảy ra điều đáng tiếc.

Công an xã Tế Nông kịp thời ngăn cản vụ nhảy cầu tự tử

Công an xã Tế Nông (Nông Cống) vận động ngăn cản kịp thời người phụ nữ đang có ý định nhảy cầu tự tử.

Cụ thể, khoảng 13h25 phút ngày 24-5, anh Nguyễn Văn Lực sống tại xã Trường Sơn đi qua cầu sông Nhơm, trên tỉnh lộ 506 thuộc thôn Thịnh Lạc, xã Tế Nông thì phát hiện một người phụ nữ và một bé trai đang đứng khóc túm lấy người mẹ khi người mẹ đang có ý định tự tử. Anh Lực đã khuyên ngăn không cho người phụ nữ thực hiện ý định nhảy cầu và báo cáo sự việc cho Công an xã Tế Nông.

Công an xã Tế Nông đã có mặt kịp thời khuyên giải, đưa người phụ nữ về trụ sở Công an xã làm việc.

Được biết người phụ nữ tên là B.T.M.N, sinh năm 1987 cùng con trai sinh năm 2013 đang thường trú tại huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai. Chị N từ tỉnh Đồng Nai ra thôn Tế Độ, xã Tế Nông, huyện Nông Cống để gặp con trai lớn hiện đang ở với chồng và muốn đưa con trai lớn vào Đồng Nai sinh sống. Lúc này giữa hai vợ chồng chưa thống nhất được quan điểm, trong lúc nóng giận chị N có ý định lên cầu sông Nhơm để tự tử.

Hoàng Yến


Hoàng Yến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]