(Baothanhhoa.vn) - Công an thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa vừa triệu tập Lê Thành Đạt lên trụ sở làm việc để điều tra, làm rõ hành vi gây hỏa hoạn tại ngôi nhà thuộc khu phố Hồi Xuân, thị trấn Hồi Xuân, nơi đối tượng này được cho mượn để ở.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bức xúc chuyện riêng, nam thanh niên phóng hỏa đốt nhà

Công an thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa vừa triệu tập Lê Thành Đạt lên trụ sở làm việc để điều tra, làm rõ hành vi gây hỏa hoạn tại ngôi nhà thuộc khu phố Hồi Xuân, thị trấn Hồi Xuân, nơi đối tượng này được cho mượn để ở.

Bức xúc chuyện riêng, nam thanh niên phóng hỏa đốt nhà

Vụ hỏa hoạn làm hư hỏng ngôi nhà, không gây thiệt hài về người

Vào khoảng 18h30 ngày 16-4, đã xảy ra một vụ hỏa hoạn tại gia đình nhà bà Trần Thị Lan (sinh năm 1940, trú tại khu phố Hồi Xuân, thị trấn Hồi Xuân), huyện Quan Hóa. Công an thị trấn Hồi Xuân đã cử lực lượng tới hiện trường, phối hợp cùng người dân khẩn trương dập tắt đám cháy. Rất may là vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng cũng đã thiêu rụi nhiều đồ đạc trong nhà.

Qua điều tra, xác minh ban đầu, cơ quan công an đã xác nhận thủ phạm gây ra vụ cháy là Lê Thành Đạt sinh năm 1994 trú tại khu 4, thị trấn Hồi Xuân, Quan Hóa. Sau đó Đạt đã được Công an thị trấn mời lên để lấy lời khai.

Theo những lời khai ban đầu, Đạt thừa nhận hành vi của mình, đồng thời khai nhận, do bức xúc chuyện cá nhân nên đã tự châm lửa đốt chiếc đệm trên giường trong phòng ngủ gây ra hỏa hoạn. Đây là ngôi nhà mà Đạt đã được bà Trần Thị Lan cho mượn để ở và sử dụng từ năm 2018.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được cơ quan chức năng của huyện Quan Hóa điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

M.C


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]