(Baothanhhoa.vn) - Thời gian gần đây, Công an huyện Ngọc Lặc liên tục nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về tình trạng có một số đối tượng nghiện ma tuý mang theo dao, kiếm đòi bảo kê, cưỡng đoạt tiền của các chủ quán nước dọc tuyến đường Hồ Chí Minh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ 4 đối tượng chuyên cưỡng đoạt tài sản trên đường Hồ Chí Minh

Thời gian gần đây, Công an huyện Ngọc Lặc liên tục nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về tình trạng có một số đối tượng nghiện ma tuý mang theo dao, kiếm đòi bảo kê, cưỡng đoạt tiền của các chủ quán nước dọc tuyến đường Hồ Chí Minh.

Bắt giữ 4 đối tượng chuyên cưỡng đoạt tài sản trên đường Hồ Chí Minh

4 đối tượng chuyên cưỡng đoạt tài sản trên đường Hồ Chí Minh.

Trước tình hình đó, lãnh đạo Công an huyện Ngọc Lặc đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự lập án đấu tranh, điều tra bắt giữ các đối tượng này.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và được sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, Công an huyện Ngọc Lặc đã bắt giữ được 4 đối tượng gồm: Quách Công Tùng (tức Tùng chùa), sinh năm 1996 ở xã Thuý Sơn; Phạm Văn Đô, sinh năm 1993 và Phạm Văn Duy, sinh năm 1986, đều ở xã Quang Trung; Bùi Đức Hùng, sinh năm 1992 ở xã Ngọc Liên, huyện Ngọc Lặc chuyên cưỡng đoạt tiền của các chủ quán nước trên đường Hồ Chí Minh.

Điển hình là ngày 9-9-2020, 4 đối tượng nói trên đã mang theo dao, kiếm đến quán nước của chị P.T. H ở khu phố 1, xã Quang Trung, huyện Ngọc Lặc và uy hiếp yêu cầu chị H đưa cho bọn chúng 1,2 triệu đồng/ ngày. Khi chị H chỉ đưa có 1 triệu đồng thì bọn chúng đã dùng dao, kiếm phá hoại nhà cửa của chị H, đập nát 1 chiếc máy tính bảng của chị H trị giá 3 triệu đồng. Ngoài ra, bọn chúng còn đe doạ nếu chị H không đưa tiền hàng ngày cho bọn chúng không đủ thì chúng sẽ làm hại đến người thân và gia đình chị H.

Tại cơ quan Công an, 4 đối tượng khai nhận do nghiện ma tuý nên đã rủ nhau đến các quán nước ven đường đòi tiền bảo kê.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ngọc Lặc đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng nói trên để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]