(Baothanhhoa.vn) - Công an huyện Thọ Xuân vừa điều tra làm rõ, bắt giữ đối tượng Phạm Khánh Trường, sinh năm 1985, trú tại khu phố Lê Lợi, thị trấn Lang Chánh, huyện Lang Chánh về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, xảy ra tại thôn 12, xã Thuận Minh, huyện Thọ Xuân.

Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại xã Thuận Minh

Công an huyện Thọ Xuân vừa điều tra làm rõ, bắt giữ đối tượng Phạm Khánh Trường, sinh năm 1985, trú tại khu phố Lê Lợi, thị trấn Lang Chánh, huyện Lang Chánh về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, xảy ra tại thôn 12, xã Thuận Minh, huyện Thọ Xuân.

Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại xã Thuận Minh

Đối tượng Phạm Khánh Trường thường xuyên sử dụng hành vi gian dối, đưa các thông tin giả là nhân viên tư vấn, thị trường của các công ty, cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng sau đó tiếp cận những hộ dân đang xây dựng nhà ở có nhu cầu mua sắt, tôn, xà gồ… đưa ra những tư vấn ưu đãi về sản phẩm, đánh vào tâm lý ham rẻ của người dân, gặp gỡ, liên lạc nhiều lần nhằm tạo sự tin tưởng và để lại số điện thoại để tiện liên hệ.

Sau khi người dân gọi điện mua hàng thì Trường gọi điện ngay cho các cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng (khi đi qua các cơ sở, cửa hàng này thì Trường đã lấy số điện thoại trên biển quảng cáo) để đặt đơn hàng và cung cấp địa điểm nhận hàng. Trường yêu cầu giao hàng làm 2 lần, lần đầu khi xe chở hàng đến địa điểm đã hẹn thì Trường ra đón rồi đưa đến nhà dân để giao hàng. Giao hàng lần 1 xong, Trường hẹn với cơ sở bán hàng khi giao đủ hàng thì sẽ thanh toán hết. Sau đó, Trường quay vào yêu cầu người dân mua hàng trả tiền luôn. Sau khi nhận được tiền thì Trường bỏ đi và cắt liên lạc.

Tại Cơ quan Công an Trường đã thừa nhận về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của mình xảy ra ngày 30-10-2021 tại thôn 12, xã Thuận Minh và khai nhận đã gây ra nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên địa bàn các huyện Thọ Xuân, Lang Chánh, Ngọc Lặc, Bá Thước… với số tiền chiếm đoạt gần 150.000.000 đồng.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thọ Xuân đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Phạm Khánh Trường.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]