(Baothanhhoa.vn) - Công an TP Thanh Hóa và Ban Chỉ huy Quân sự thành phố vừa phối hợp ra quân bảo đảm ANTT, bảo vệ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hoá lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Bảo đảm an ninh, an toàn cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX

Công an TP Thanh Hóa và Ban Chỉ huy Quân sự thành phố vừa phối hợp ra quân bảo đảm ANTT, bảo vệ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hoá lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Bảo đảm an ninh, an toàn cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX

Đại tá Khương Duy Oanh - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại lễ ra quân.

Theo phương án, từ ngày 21 đến 30 - 10 - 2020, Công an và Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Thanh Hóa sẽ huy động hàng trăm CBCS, dân quân tự vệ và các lực lượng khác thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT bảo vệ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.

Bảo đảm an ninh, an toàn cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX

Hình ảnh lực lượng Công an và Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thanh Hóa ra quân

Mục tiêu của đợt cao điểm này là bảo đảm tốt an ninh chính trị, không để xảy ra đình công, biểu tình, khiếu kiện đông người và các hoạt động phá hoại, gây rối ANTT trước trong và sau Đại hội. Chủ động phòng ngừa, ngăn chặn kịp thời các hoạt động của tội phạm, kiên quyết không để xảy ra các vụ án đặc biệt nghiêm trọng gây bức xúc trong quần chúng Nhân dân; làm giảm vi phạm và tai nạn giao thông, không để ùn tắc giao thông kéo dài, đua xe trái phép, bảo đảm trật tự đô thị, trật tự công cộng; không để xảy ra cháy, nổ nghiêm trọng.

Minh Phương


Minh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]