(Baothanhhoa.vn) - Chiều 24-5, Sở Y tế - cơ quan thường trực Ban chỉ đạo phòng chống tác hại thuốc lá tỉnh tổ chức họp với các ngành liên quan triển khai kế hoạch Tổ chức mít tinh Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (từ ngày 25 đến 31-5) và Ngày Thế giới không thuốc lá (31-5).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai kế hoạch tổ chức hoạt độnghưởng ứng Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá

Chiều 24-5, Sở Y tế - cơ quan thường trực Ban chỉ đạo phòng chống tác hại thuốc lá tỉnh tổ chức họp với các ngành liên quan triển khai kế hoạch Tổ chức mít tinh Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (từ ngày 25 đến 31-5) và Ngày Thế giới không thuốc lá (31-5).

Triển khai kế hoạch tổ chức hoạt độnghưởng ứng Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá

Theo kế hoạch, mít tinh hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá và Ngày Thế giới không thuốc lá được tổ chức nhằm mục đích nhằm nâng cao nhận thức của người dân về tác hại của thuốc lá, lợi ích của môi trường không khói thuốc; các quy định của Luật Phòng, chống tác hại thuốc lá, góp phần làm thay đổi hành vi hút thuốc, giảm dần tỷ lệ sử dụng thuốc lá, góp phần giảm nguy cơ bệnh tật và tử vong do sử dụng thuốc lá gây ra. Theo đó, Thanh Hóa sẽ tổ chức Lễ mít tinh Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (từ ngày 25 đến 31-5) và Ngày Thế giới không thuốc lá vào ngày 29-5 tại Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa (số 177 đường Hải Thượng Lãn Ông, TP Thanh Hóa. Lễ mít tinh sẽ có sự tham gia của hơn 200 đại biểu, cán bộ, đoàn viên thanh niên, sinh viên trên địa bàn TP Thanh Hóa. Sau khi kết thuốc Lễ mít tinh sẽ diễn ra các hoạt động như diễu hành, cổ động trên các trục đường chính tại TP Thanh Hóa. Ngoài ra, các hoạt động tuyên truyền như trang trí, khánh tiết, treo băng rôn cũng sẽ được thực hiện tại các tuyến đường, các cơ quan, công sở; công tác tuyên truyền phổ biến về tác hại thuốc lá, lợi ích của môi trường không khói thuốc, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các hoạt động phòng chống tác hại thuốc lá... cũng được đẩy mạnh.

Triển khai kế hoạch tổ chức hoạt độnghưởng ứng Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá

Các đại biểu đóng góp ý kiến và thống nhất Kế hoạch tổ chức.

Sau khi trao đổi, thảo luận các đại biểu cơ bản nhất trí với các nội dung Kế hoạch, đồng thời đóng góp, thống nhất một số nội dung liên quan như: công tác trang trí, khánh tiết; thành phần đại biểu tham dự; nội dung tuyên truyền; công tác bảo đảm an ninh trật tự... theo chức năng, nhiệm vụ được phân công... để hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá và Ngày Thế giới không thuốc lá được diễn ra bảo đảm long trọng, có ý nghĩa tuyên truyền và an toàn trong quá trình diễu hành.

Tô Hà


Tô Hà

Từ khóa:Thuốc lá

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]