(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19, và thực trạng nhiều người dân lơ là, chủ quan không thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch COVID -19, lực lượng chức năng TP Thanh Hóa siết chặt, tăng cường công tác kiểm tra, xử phạt hành chính đối với những trường hợp vi phạm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa xử phạt 52 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19, và thực trạng nhiều người dân lơ là, chủ quan không thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch COVID -19, lực lượng chức năng TP Thanh Hóa siết chặt, tăng cường công tác kiểm tra, xử phạt hành chính đối với những trường hợp vi phạm.

TP Thanh Hóa xử phạt 52 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Ảnh minh họa.

Riêng trong buổi sáng nay, 23-2-2021, lực lượng chức năng TP Thanh Hóa đã kiểm tra, xử phạt hành chính 5 trường hợp không đeo khẩu trang tại các nơi quy định.

Như vậy, tính chung từ đầu tháng 2-2021 đến nay, trên địa bàn TP Thanh Hóa đã có 52 trường hợp không đeo khẩu trang tại các nơi công cộng, nơi tập trung đông người bị xử phạt hành chính với tổng tiền phạt là 91 triệu đồng. Ngoài ra, có 3 trường hợp vi phạm không khai báo y tế bị xử phạt hành chính với tổng số tiền 6 triệu đồng.

Để nâng cao ý thức của người dân trong việc thực hiện các quy định về phòng chống dịch, cùng với việc kiểm tra, xử phạt các trường hợp cố tình vi phạm, lực lượng chức năng của TP Thanh Hóa cũng đã tăng cường tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân trong việc chấp hành các quy định của Nhà nước về phòng, chống dịch COVID – 19 và quy định về xử phạt vi phạm trong lĩnh vực phòng, chống dịch.

Dịch bệnh COVID-19 hiện vẫn đang diễn biến rất phức tạp, vì vậy mỗi người dân cần nâng cao tinh thần tự giác, chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch, nhất là việc đeo khẩu trang nơi công cộng để bảo đảm an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]