(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến 1 trường hợp ở xã Quảng Văn (Quảng Xương) và 3 trường hợp ở các xã Thiệu Quang, Thiệu Thịnh, Thiệu Toán (Thiệu Hóa) - là F1 của bệnh nhân 2229, thành phố Thanh Hóa đã tiến hành rà soát được 24 trường hợp F2 (đã lấy mẫu xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2), 194 trường hợp F3.

TP Thanh Hóa điều tra các trường hợp F2 liên quan đến F1 của bệnh nhân 2229

Liên quan đến 1 trường hợp ở xã Quảng Văn (Quảng Xương) và 3 trường hợp ở các xã Thiệu Quang, Thiệu Thịnh, Thiệu Toán (Thiệu Hóa) - là F1 của bệnh nhân 2229, thành phố Thanh Hóa đã tiến hành rà soát được 24 trường hợp F2 (đã lấy mẫu xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2), 194 trường hợp F3.

TP Thanh Hóa điều tra các trường hợp F2 liên quan đến F1 của bệnh nhân 2229

Trung tâm Y tế thành phố Thanh Hóa đã thực hiện phun khử khuẩn bằng CloraminB những nơi F1, F2 lưu trú và các địa điểm F1, F2 đã đến theo quy định; toàn bộ F3 đã cho khai báo y tế và tự theo dõi sức khỏe.

Hiện thành phố Thanh Hóa tiếp tục duy trì hoạt động của Ban Chỉ đạo và các Tổ giám sát của thành phố, phường, xã, thôn, khu phố; chủ động, tổ chức tốt các biện pháp trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới. Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền để Nhân dân đề cao cảnh giác, không chủ quan, lơ là, đồng thời không hoang mang, lo lắng trước diễn biến mới của dịch bệnh COVID-19, tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch chủ động. Chỉ đạo tổ giám sát cấp phường, xã, thôn, khu phố nắm chắc các đối tượng có nguy cơ cao để phân loại, có biện pháp chỉ đạo phòng chống dịch cụ thể; tập trung tuyên truyền để người dân nhận thức rõ việc chấp hành, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, ý thức tự giác khai báo Y tế là trách nhiệm, nghĩa vụ nhằm bảo đảm an toàn cho mình, cho gia đình và xã hội.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]