(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn vừa ban hành Công văn công văn số 347/UBND-YT về việc tăng cường thực hiện các biện pháp cấp bách, phòng chống dịch COVID - 19 trên địa bàn.

Thị xã Nghi Sơn tăng cường các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID - 19

Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn vừa ban hành Công văn công văn số 347/UBND-YT về việc tăng cường thực hiện các biện pháp cấp bách, phòng chống dịch COVID - 19 trên địa bàn.

Thị xã Nghi Sơn tăng cường các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh COVID - 19

Theo đó yêu cầu Chủ tịch UBND các xã, phường chỉ đạo rà soát, siết chặt việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch trên địa bàn, đặc biệt kiểm soát chặt chẽ người nhập cảnh trái phép, người tạm trú, người lao động từ nước ngoài, tỉnh ngoài về quê ăn tết; tổ chức truy vết triệt để các trường hợp F1, F2; đảm bảo tất cả các trường hợp đi qua hoặc từ các nước, các tỉnh, thành phố có dịch về địa phương phải thực hiện khai báo y tế, cách ly theo quy định (không bỏ sót bất kỳ trường hợp nào).

Kiên quyết xử lý nghiêm những trường hợp từ các nước, các vùng có dịch về không chủ động, tự giác khai báo y tế, không thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định và các trường hợp thông tin sai lệch, không chính xác về tình hình dịch, tình trạng sức khỏe bản thân theo quy định tại Nghị định số 117/2020/NĐ-CP ngày 28-9-2020 của Chính phủ.

Yêu cầu Ngành Y tế thị xã, Chủ tịch UBND các xã, phường và các ngành, đơn vị liên quan, tập trung chỉ đạo các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh tiếp tục duy trì, tăng cường và siết chặt công tác sàng lọc.

Đề nghị người dân không đến các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, các địa phương có dịch và không trở về từ các vùng có dịch, cho đến khi có chỉ đạo mới. Trường hợp thật sự cần thiết phải báo cáo và thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]