(Baothanhhoa.vn) - Sáng 11-7, tại TP Thanh Hóa, Công ty CP Vacxin Việt Nam (VNVC) đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Thanh Hóa. Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, UBND TP Thanh Hóa và một số đơn vị trực thuộc Bộ Y tế.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Thanh Hóa

Sáng 11-7, tại TP Thanh Hóa, Công ty CP Vacxin Việt Nam (VNVC) đã tổ chức lễ khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Thanh Hóa. Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, UBND TP Thanh Hóa và một số đơn vị trực thuộc Bộ Y tế.

Khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Thanh Hóa

Các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm VNVC Thanh Hóa.

VNVC Thanh Hóa là trung tâm tiêm chủng vacxin lớn nhất khu vực miền Bắc, có địa chỉ tại Tòa nhà số 8A, đường Bùi Khắc Nhất, Khu dân cư An Phú Hưng, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Thanh Hóa

Trung tâm có tổng diện tích hơn 4.000m2, hơn 60 phòng khám và tiêm, có thể phục vụ 4.000 lượt khách mỗi ngày. VNVC Thanh Hóa được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp, với phòng khám, phòng tiêm hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống… giúp khách hàng thoải mái nhất khi đưa con đến tiêm.

Khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Thanh Hóa

Một trong những điểm nổi bật của VNVC Thanh Hóa đó là mang đến cho người dân đầy đủ vacxin, kể cả các loại vacxin khan hiếm với giá thành hợp lý…

Khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Thanh Hóa

Các phụ huynh đưa con trẻ đến tiêm chủng ngày khai trương.

Theo số liệu thống kê từ hệ thống tiêm chủng VNVC, trong tháng 5 và 6-2019, trung bình mỗi tháng có trên 5.000 khách hàng Thanh Hóa đến các Trung tâm VNVC tại Hà Nội và TP Vinh (Nghệ An) tiêm chủng. Sự ra đời của VNVC Thanh Hóa đã giúp người dân trong tỉnh có cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng cao cấp ngay tại địa phương với đầy đủ các loại vacxin chất lượng tốt, được bảo quản theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, góp phần giảm chi phí cho gia đình.

Khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Thanh Hóa

Được biết, VNVC là hệ thống tiêm chủng vacxin đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay có hệ thống dây chuyền lạnh bảo quản vacxin đạt chuẩn GSP theo quy định của Bộ Y tế; đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế đều đạt chứng chỉ an toàn tiêm chủng; quy trình an toàn tiêm chủng được bảo đảm nghiêm ngặt… Đặc biệt, VNVC luôn chú trọng công tác phát hiện, xử lý kịp thời các phản ứng sau tiêm.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]