(Baothanhhoa.vn) - Ngày 4- 9, huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức tiêm vắc - xin đợt 5 cho 5 nhóm đối tượng ưu tiên. Trong đợt này, huyện Vĩnh Lộc được phân bổ 2.458 liều vắc - xin, gồm: 3 loại vắc - xin: AstraZeneca 1.800 liều, Moderna 616 liều và Pfizer 42 liều.

Huyện Vĩnh Lộc triển khai tiêm hơn 2.400 liều vắc - xin đợt 5 cho các nhóm đối tượng ưu tiên

Ngày 4- 9, huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức tiêm vắc - xin đợt 5 cho 5 nhóm đối tượng ưu tiên. Trong đợt này, huyện Vĩnh Lộc được phân bổ 2.458 liều vắc - xin, gồm: 3 loại vắc - xin: AstraZeneca 1.800 liều, Moderna 616 liều và Pfizer 42 liều.

Huyện Vĩnh Lộc triển khai tiêm hơn 2.400 liều vắc - xin đợt 5 cho các nhóm đối tượng ưu tiên

Đối tượng được tiêm vắc - xin trong đợt này được mở rộng hơn, bao gồm cả người được tiêm mũi 1 và người được tiêm nhắc lại mũi 2 nếu đủ điều kiện.

Để việc tiêm vắc - xin thuận lợi, an toàn, kịp tiến độ, Trung tâm Y tế huyện đã tổ chức khám sáng lọc cho các đối tượng trước thời gian tiêm 1 ngày; bố trí 2 điểm tiêm tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Lộc và Phòng khám khu vực với đầy đủ các vật tư y tế cần thiết, phân chia theo khung giờ tiêm để tránh tập trung đông người trong cùng một thời điểm.

Ngay trong ngày đầu triển khai đã có hơn 450 người được tiêm. Huyện Vĩnh Lộc phấn đấu trong 5 ngày sẽ hoàn thành chiến dịch tiêm vắc - xin đợt 5.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]