(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25 và 26- 8, huyện Triệu Sơn đã tổ chức tiêm vắc - xin phòng COVID-19 mũi 2 cho các đối tượng đã tiêm mũi 1 (tại đợt 1, 2).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Triệu Sơn hoàn thành tiêm vắc - xin phòng COVID-19 đợt 4

Ngày 25 và 26- 8, huyện Triệu Sơn đã tổ chức tiêm vắc - xin phòng COVID-19 mũi 2 cho các đối tượng đã tiêm mũi 1 (tại đợt 1, 2).

Huyện Triệu Sơn hoàn thành tiêm vắc - xin phòng COVID-19 đợt 4

Trong đợt 4, huyện Triệu Sơn đã tổ chức tiêm mũi 2 vắc - xin Astrazenca cho 1.208 đối tượng đã tiêm mũi 1 là thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch cấp huyện, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch cấp xã, tổ giám sát cộng đồng, nhân viên y tế công lập và tư nhân.

Các trường hợp tiêm được theo dõi sức khỏe ít nhất 30 phút, không có trường hợp phản ứng nặng sau tiêm và tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 24 giờ sau tiêm.

Tính đến hết đợt 4, huyện Triệu Sơn đã được phân bổ và tiêm hết 4.588 liều vắc - xin phòng COVID-19 cho các đối tượng ưu tiên. Tất cả các đợt tiêm đều diễn ra an toàn, không có trường hợp nào phản ứng nặng sau tiêm. Để có được kết quả đó, Trung tâm Y tế và Bệnh viện đa khoa huyện đã chuẩn bị đầy đủ hạ tầng, trang thiết bị, dụng cụ tại điểm tiêm chủng, đảm bảo đúng theo hướng dẫn, quy định của Bộ Y tế; sẵn sàng các phương án khi có tình huống khẩn cấp xảy ra như phản vệ, tai biến, biến chứng khác trong và sau tiêm. Công tác tư vấn, khám sàng lọc trước tiêm và tiêm tuân thủ đúng các quy trình tiêm chủng của Bộ Y tế.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]