(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20-7, đông đảo cán bộ, người lao động các đơn vị Đài phát thanh và Truyền hình, Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Thanh Hóa và Ngân hàng Phát triển Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa đã tới điểm hiến máu cố định tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa để hiến máu tình nguyện, hưởng ứng Chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt”.

Các đơn vị trong tỉnh tiếp tục hưởng ứng Chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” 2021

Sáng 20-7, đông đảo cán bộ, người lao động các đơn vị Đài phát thanh và Truyền hình, Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Thanh Hóa và Ngân hàng Phát triển Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa đã tới điểm hiến máu cố định tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa để hiến máu tình nguyện, hưởng ứng Chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt”.

Các đơn vị trong tỉnh tiếp tục hưởng ứng Chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” 2021

Ban Tổ chức chương trình và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa đã thực hiện nghiêm túc công tác phòng dịch, bảo đảm buổi hiến máu tình nguyện của các đơn vị thành công tốt đẹp, đạt hiệu quả cao. Ban Tổ chức đã tiếp nhận được 70 đơn vị máu, đúng kế hoạch và chỉ tiêu đã đề ra.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa Trịnh Thị Tiếp cho biết: Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Chương trình “Hành trình đỏ” năm nay không tổ chức tập trung như những năm trước, thay vào đó các đơn vị đăng ký và tới điểm hiến máu cố định của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa để hiến máu. Đây là cách thức tổ chức phù hợp nhằm bảo đảm công tác phòng dịch và để tiếp lượng máu cần thiết cho các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh và đáp ứng nhu cầu của các bệnh nhân, nhất là trong giai đoạn tăng cường phòng, chống dịch hiện nay.

Các đơn vị trong tỉnh tiếp tục hưởng ứng Chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” 2021

Tính đến ngày 20-7, toàn tỉnh đã có 54 trong tổng số 73 đơn vị đã hoàn thành việc hiến máu nhân đạo trong khuôn khổ Chương trình “Hành trình đỏ” năm 2021.

Chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” năm 2021 của tỉnh Thanh Hóa có 73 đơn vị tham gia, dự kiến tiếp nhận trên 1.500 đơn vị máu.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]