(Baothanhhoa.vn) - Trong nhiệm kỳ qua, nhiều chủ trương, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh được cấp ủy các cấp cụ thể hóa bằng các nghị quyết chuyên đề, chương trình hành động thiết thực, góp phần đưa diện mạo nông thôn ngày càng đổi mới rõ nét, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày một nâng cao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tiếp tục có cơ chế, chính sách cho phát triển nông nghiệp, nông thôn

Trong nhiệm kỳ qua, nhiều chủ trương, định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh được cấp ủy các cấp cụ thể hóa bằng các nghị quyết chuyên đề, chương trình hành động thiết thực, góp phần đưa diện mạo nông thôn ngày càng đổi mới rõ nét, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày một nâng cao.

Tiếp tục có cơ chế, chính sách cho phát triển nông nghiệp, nông thôn

Dự thảo Báo cáo Chính trị của Ban Chấp hành khóa XVIII trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX đã xây dựng mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 Thanh Hóa trở thành tỉnh trong nhóm dẫn đầu cả nước, trở thành cực tăng trưởng mới trong tứ giác phát triển ở phía Bắc của Tổ quốc, đến năm 2030 trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại. Nhất là Nghị quyết số 58-NQ/TW ngày 5-8-2020 của Bộ Chính trị được ban hành càng thể hiện rõ Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm tới tỉnh Thanh Hóa.

Trước thềm Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025, cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện Vĩnh Lộc rất phấn khởi, vui mừng, tin tưởng và đặt kỳ vọng vào sự thành công của đại hội. Nhiệm kỳ tới, chúng tôi mong đại hội sẽ tiếp tục đề ra các chủ trương, quyết sách trong phát triển kinh tế - xã hội phù hợp với tình hình mới, khuyến khích các nguồn lực đầu tư phát triển nền nông nghiệp theo hướng hiện đại, bền vững; sản xuất hàng hóa lớn, áp dụng khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo để tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả và năng lực cạnh tranh; cải thiện và ngày càng nâng cao đời sống nông dân; xây dựng nông thôn văn minh hiện đại.

Phạm Ngọc Sơn

Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Vĩnh Lộc



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]