(Baothanhhoa.vn) - Wowgift tự hào là đối tác tin cậy của các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn khi đơn vị sản xuất và cung cấp quà tặng độc đáo, giá trị giúp họ nâng cao hình ảnh, khẳng định thương hiệu tới khách hàng, đối tác của mình thành công.

Wowgift khẳng định thương hiệu tới khách hàng với quà tặng độc đáo

Wowgift tự hào là đối tác tin cậy của các công ty, doanh nghiệp, tập đoàn khi đơn vị sản xuất và cung cấp quà tặng độc đáo, giá trị giúp họ nâng cao hình ảnh, khẳng định thương hiệu tới khách hàng, đối tác của mình thành công.

Tặng quà luôn là một trong những nét đẹp, cũng như trở thành truyền thống văn hóa của người Việt từ xưa đến nay. Ngày nay, tặng quà không nhất thiết giữa bạn bè, người thân với nhau mà xu hướng quà tặng cho doanh nghiệp ngày càng được chú trọng hơn.

Wowgift khẳng định thương hiệu tới khách hàng với quà tặng độc đáo

Thông thường, các doanh nghiệp ngày nay luôn có sự đầu tư dành cho nhân viên, khách hàng, đối tác của mình những món quà tặng ý nghĩa. Đây không chỉ là món quà thể hiện lòng tri ân, cảm ơn mà còn được nhiều doanh nghiệp sử dụng như một chiến lược marketing nhằm gia tăng sự gắn kết, thúc đẩy sự tăng trưởng, khẳng định thương hiệu đến khách hàng, đối tác, nhân viên của mình.

Hiểu được điều này, bằng tất cả tâm huyết và sự chu đáo của mình thì Wowgift đã ra đời với sứ mệnh mang đến những món quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội đa dạng, chất lượng, độc đáo cùng mức giá thành hợp lý nhất. Qua đó hy vọng sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải được những thông điệp gần gũi qua món quà.

Wowgift là công ty quà tặng doanh nghiệp với 10 năm kinh nghiệm tư vấn, cung cấp quà tặng doanh nghiệp trên cả nước. Trải qua một khoảng thời gian không quá dài, nhưng không quá ngắn Wowgift đã phục vụ hơn 500+ dự án mỗi năm trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Và con số này đang tiếp tục gia tăng nên cũng khẳng định được sự uy tín và tên tuổi của Wowgift trên thị trường.

Wowgift khẳng định thương hiệu tới khách hàng với quà tặng độc đáo

Khi đến với Wowgift, doanh nghiệp sẽ tìm được cho mình những món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ, chất lượng, đa dạng mẫu mã để làm quà tặng khách hàng, đối tác, tặng sếp, nhân viên như: Bộ ấm chén men hoả biến Bát Tràng, pha lê cắm bút để bàn, bộ bàn ăn đầy đủ (chén, bát, đĩa) Bát Tràng, bình hút lộc, bộ hộp đựng thực phẩm in logo... Đảm bảo khi đến với Wowgift mọi người sẽ có nhiều gợi ý hay ho, thú vị để lựa chọn được cho mình những món quà thực sự ý nghĩa, độc đáo và phù hợp nhất.

Đặc biệt, các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp tại Wowgift không chỉ đa dạng mẫu mã, chủng loại mà còn đảm bảo chất lượng. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu cao cấp, đến từ những thương hiệu nổi tiếng với giấy tờ chứng nhận rõ ràng, hóa đơn đầy đủ, bảo hành một đổi một cho mọi mặt hàng nếu có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất theo hợp đồng thỏa thuận.

Bên cạnh đó, Wowgift luôn chú trọng đến quyền lợi cho khách hàng của mình khi đến mua hàng. Cụ thể, các sản phẩm mà Wowgift cung cấp đều cam kết về mặt chất lượng như giới thiệu. Cùng với đó, vì đặc thù của quà tặng cho doanh nghiệp khác với quà tặng thông thường, Wowgift sẽ hỗ trợ thiết kế sản phẩm in logo thương hiệu lên quà tặng hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ tư vấn 24/7 miễn phí giúp doanh nghiệp lựa chọn được món quà phù hợp với nhu cầu và ngân sách, cũng như hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc nhanh chóng.

Wowgift khẳng định thương hiệu tới khách hàng với quà tặng độc đáo

Với mục tiêu kinh doanh “linh hoạt, tối ưu” các sản phẩm quà tặng Wowgift đều được cung cấp với giá cả cạnh tranh nhất. Đơn vị cam kết giao hàng đúng hẹn, chu đáo, đảm bảo công việc kinh doanh của bạn diễn ra trôi chảy, hỗ trợ tối đa giúp doanh nghiệp truyền tải những thông điệp ý nghĩa qua từng món quà mang đến cho khách hàng của mình. Cũng như góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp ngày một tốt hơn.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa chọn được sản phẩm phù hợp thì hãy liên hệ ngay với Wowgift để được hỗ trợ tốt nhất. Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo và đội ngũ triển khai nhiệt tình sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng khi lựa chọn được những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chất lượng nhất.

Mọi thông tin liên hệ với Wowgift, vui lòng qua:

Công ty Cổ phần Sản phầm và dịch vụ Wow

- Website: https://wowgift.vn/

- Địa chỉ: B8 lô 8 KĐT Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

- Điện thoại: 024.7779 9996.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]