(Baothanhhoa.vn) - HLV Klopp bất ngờ thông báo chia tay Liverpool; Công Phượng bày tỏ nguyện vọng với Yokohama, muốn trở lại ĐT Việt Nam; Man City loại Tottenham khỏi FA Cup nhờ bàn thắng muộn... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (27/1).

VFF chọn kiên nhẫn với HLV Troussier; HLV Klopp bất ngờ thông báo chia tay Liverpool

HLV Klopp bất ngờ thông báo chia tay Liverpool; Công Phượng bày tỏ nguyện vọng với Yokohama, muốn trở lại ĐT Việt Nam; Man City loại Tottenham khỏi FA Cup nhờ bàn thắng muộn... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (27/1).

VFF chọn kiên nhẫn với HLV Troussier

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn duy trì niềm tin vào HLV Philippe Troussier sau thất bại của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023. Tổng thư ký VFF, Dương Nghiệp Khôi, cho biết mặc dù không đạt được mục tiêu vượt qua vòng bảng, nhưng có những điểm sáng trong các trận đấu.

VFF chọn kiên nhẫn với HLV Troussier; HLV Klopp bất ngờ thông báo chia tay Liverpool

Ông nhấn mạnh rằng thất bại là bài học lớn, và HLV Troussier đã đối mặt với áp lực lớn với sự thiếu vắng một số cầu thủ chủ chốt do chấn thương. VFF vẫn tin tưởng vào đường lối và phong cách của HLV người Pháp, đồng thời nhấn mạnh rằng để vươn lên ở châu lục, cần có sự kiên nhẫn.

Ông Khôi nói rằng muốn đạt được thành công, cần phải hoàn thành mục tiêu chính và mục tiêu của HLV Troussier là giành vé dự World Cup 2026.

Công Phượng bày tỏ nguyện vọng với Yokohama, muốn trở lại ĐT Việt Nam

Công Phượng, cầu thủ người Việt Nam khoác áo Yokohama FC, đã chia sẻ với truyền thông Nhật Bản về nguyện vọng và lý do anh không được triệu tập lên Đội tuyển Việt Nam tham gia Asian Cup 2023.

VFF chọn kiên nhẫn với HLV Troussier; HLV Klopp bất ngờ thông báo chia tay Liverpool

Anh biểu đạt mong muốn góp sức mạnh cho Yokohama trong mùa giải mới và giải thích rằng việc không được triệu tập là do thiếu cơ hội thi đấu thường xuyên tại CLB.

Công Phượng hy vọng rằng bằng việc chơi tốt ở CLB, anh sẽ có cơ hội trở lại Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong tương lai. Tiền đạo này cũng nói về việc tự tin có thể đạt hiệu suất cao nếu được đá ở vị trí tấn công sở trường.

HLV Klopp bất ngờ thông báo chia tay Liverpool

HLV Jurgen Klopp đã công bố quyết định chia tay Liverpool vào cuối mùa 2023/2024 trong cuộc họp báo trước trận đấu với Norwich. Klopp tiết lộ rằng ông đã thông báo quyết định này cho ban lãnh đạo CLB từ tháng 11 và cho biết đây là quyết định cần thiết do ông cảm thấy khả năng của mình có hạn và chỉ muốn tập trung hết tâm trí cho mùa giải hiện tại.

VFF chọn kiên nhẫn với HLV Troussier; HLV Klopp bất ngờ thông báo chia tay Liverpool

HLV người Đức nói rằng ông đã đầu tư tất cả mọi thứ vào nghề HLV trong 24 năm qua và giờ muốn dành thời gian cho mùa giải cuối cùng của mình ở Liverpool. Ông cũng xác nhận sẽ không dẫn dắt một CLB nào khác ở Anh trong tương lai.

Klopp đã góp phần lớn vào những thành công lớn của Liverpool, bao gồm Ngoại hạng Anh, Cúp FA, Champions League, Siêu Cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

Man City loại Tottenham khỏi FA Cup nhờ bàn thắng muộn

Bàn thắng muộn của Nathan Ake giúp Man City đánh bại Tottenham 1-0 tại vòng 4 FA Cup và giành vé vào vòng 5.

VFF chọn kiên nhẫn với HLV Troussier; HLV Klopp bất ngờ thông báo chia tay Liverpool

Man City kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội, trong khi Tottenham mờ nhạt. Hậu vệ Nathan Ake lập công ở phút 88, mang về chiến thắng thứ 12 liên tiếp cho Man City trên sân khách tại FA Cup.

Man City đang hướng đến mục tiêu giành chức vô địch FA Cup lần thứ hai liên tiếp, trong khi Tottenham đã không vượt qua vòng 4 FA Cup trong 5 mùa giải liên tiếp. Trong các trận khác, Chelsea và Aston Villa hòa 0-0, Nottingham cũng sẽ đá lại với Bristol City sau trận hòa không bàn thắng.

HS (Tổng hợp)


HS (Tổng hợp)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]