(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc tổ chức các hoạt động tuyên tuyền, văn hóa, nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Tổ chức các hoạt động tuyên tuyền văn hóa mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc tổ chức các hoạt động tuyên tuyền, văn hóa, nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022.

Tổ chức các hoạt động tuyên tuyền văn hóa mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố, căn cứ chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại Công văn số 509- CV/TU, ngày 27-12-2021 và Chỉ thị số 30/CT-UBND, ngày 31-12-2021 của Chủ tịch UBND tỉnh để triển khai, xây dựng kế hoạch đón tết và tổ chức các hoạt động tuyên truyền, trang trí, văn hóa, nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022 thiết thực, phù hợp với tình hình và điều kiện của đơn vị, địa phương; tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đáp ứng và phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần cho Nhân dân vui xuân, đón tết; đảm bảo an toàn, “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”. Tổng hợp, báo cáo tình hình trước, trong và sau Tết với các cấp có thẩm quyền theo quy định

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh, các đơn vị liên quan, căn cứ chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và của Thường trực Tỉnh ủy xây dựng nội dung, tổ chức ghi hình và phát sóng chương trình nghệ thuật phục vụ Nhân dân đón mừng năm mới và Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Đồng thời, có trách nhiệm hướng dẫn các địa phương xây dựng chương trình, kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền, trang trí, văn hóa, nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân phù hợp, đảm bảo thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, phục vụ Nhân dân vui xuân đón Tết. Phối hợp với các đơn vị liên quan, tăng cường công tác kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về quản lý, tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, lễ hội trên địa bàn tỉnh trong dịp Tết.

Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tăng thời lượng, nâng cao chất lượng các tin, bài, chuyên mục tuyên truyền, giới thiệu trong dịp Tết; hướng dẫn các địa phương phát huy hiệu quả hệ 2 thống đài phát thanh cơ sở trong việc thông tin, tuyên truyền các hoạt động văn hóa, nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022 đến các tầng lớp Nhân dân.

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh xây dựng kế hoạch, tổ chức ghi hình các chương trình văn hóa, văn nghệ, giải trí; chuẩn bị tốt các điều kiện, tăng cường thời lượng phát sóng và tiếp sóng các chương trình văn hóa, văn nghệ, giải trí phục vụ Nhân dân trong dịp Tết. Phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch xây dựng nội dung, tổ chức ghi hình và phát sóng chương trình nghệ thuật phục vụ Nhân dân đón mừng năm mới và Tết Nguyên đán năm 2022.

Yêu cầu Giám đốc các Sở, Trưởng các ban, ngành cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai thực hiện tốt, có hiệu quả các hoạt động tuyên tuyền, văn hóa, nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022 theo đúng tinh thần chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, của Chủ tịch UBND tỉnh; chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh nếu để xảy ra tình trạng vi phạm quy định của phạm pháp luật trong việc tổ chức các hoạt động trên địa bàn, lĩnh vực phụ trách.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]