(Baothanhhoa.vn) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Công văn số 2273/SVHTTDL-NSVHGD về việc tổ chức đón tiếp khách đến tham quan tại Bảng tàng tỉnh, Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh, bạn đọc đến Thư viện tỉnh...

Đón tiếp khách trở lại tại Bảng tàng tỉnh, Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh, Thư viện tỉnh

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có Công văn số 2273/SVHTTDL-NSVHGD về việc tổ chức đón tiếp khách đến tham quan tại Bảng tàng tỉnh, Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh, bạn đọc đến Thư viện tỉnh...

Đón tiếp khách trở lại tại Bảng tàng tỉnh, Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh, Thư viện tỉnh

Bảo tàng tỉnh mở cửa phục vụ khách tham quan.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Thủ trưởng các đơn vị: Bảo tàng tỉnh, Ban Quản lý Di tích Lam Kinh, Thư viện tỉnh, Trung tâm Bảo tồn Di sản Văn hóa, Trung tâm Bảo tồn Di sản Văn hóa thế giới Thành Nhà Hồ chủ động kiểm tra, rà soát các điều kiện phòng, chống dịch COVID-19 tại đơn vị.

Tổ chức đón tiếp khách tham quan, phục vụ bạn đọc khi đảm bảo đầy đủ các điều kiện phòng, chống dịch theo các văn bản chỉ đạo của tỉnh Thanh Hoá và hướng dẫn của các cơ quan chuyên môn về y tế trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là thông điệp “5K” của Bộ Y tế.

Tổ chức đón tiếp khách tham quan, học tập và nghiên cứu đảm bảo mỗi khu vực không tập trung quá 20 người trong cùng một thời điểm, giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét khi tiếp xúc, bắt buộc du khách, bạn đọc phải đeo khẩu trang khi tham gia các hoạt động và thực hiện kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Trước đó, để đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có yêu cầu các cơ sở văn hóa này tạm dừng hoạt động đón khách, phục vụ bạn đọc.

Thu Thủy


Thu Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]