(Baothanhhoa.vn) - Ngoài danh hiệu cao quý cùng chiếc vương miện đúc vàng 14k nạm kim cương, các Hoa hậu, Á hậu của Miss Vietnam Heritage Global 2018 còn được song hành với thương hiệu Tập đoàn FLC và nhận tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên tới 7 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cơ hội tuyệt vời trở thành Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu với giải thưởng “khủng” của Tập đoàn FLC

Ngoài danh hiệu cao quý cùng chiếc vương miện đúc vàng 14k nạm kim cương, các Hoa hậu, Á hậu của Miss Vietnam Heritage Global 2018 còn được song hành với thương hiệu Tập đoàn FLC và nhận tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn lên tới 7 tỷ đồng.

Dàn thí sinh rực rỡ mùa giải đầu tiên của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Những giá trị độc đáo mang bản sắc riêng

Tại Mỹ, từ thập niên 90, trả lời Primetime Live, đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump lúc bấy giờ là ông trùm mát tay của chuỗi cuộc thi người đẹp lừng lẫy nhất showbiz Mỹ “phán rằng: “Với những sân chơi nhan sắc, tôi ban cho các cô nàng trẻ tuổi một cơ hội lớn để đổi đời”.

Trump không nói suông! Bằng chứng là nhiều thế hệ hoa hậu đã được “bàn tay ma thuật” của ngài Trump phù phép từ những cô gái xinh đẹp vô danh chỉ sau vài giờ đã trở nên nổi tiếng và giàu có”.

Tại Việt Nam, Tập đoàn FLC với tiềm lực tài chính vững mạnh, chủ sở hữu chuỗi Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC trải dài trên nhiều tỉnh thành đồng thời là đơn vị có chức năng hoạt động văn hóa nghệ thuật hội tụ đủ điều kiện về cơ sở vật chất, an ninh tốt để giúp các thí sinh hoa hậu tỏa sáng với cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 (Miss Vietnam Heritage Global 2018).

Nếu ngài Trump tạo cơ hội cho các cô gái trở nên giàu có và nổi tiếng không thôi thì với Miss Vietnam Heritage Global 2018, Tập đoàn FLC sẽ mang lại những giá trị hấp dẫn ở cả hai phương diện tinh thần và vật chất cho các cô gái trẻ.

Miss Vietnam Heritage Global là một sân chơi giúp kết nối bạn bè năm châu, cọ xát thực tế, học hỏi kinh nghiệm của các bạn trẻ đến từ nhiều quốc gia khác nhau và được đánh giá khá cao về uy tín và chất lượng. Theo đó, đương kim hoa hậu Thu Ngân lọt “Top 10 hoa hậu đẹp nhất từ trước tới nay” do cộng đồng mạng bình chọn.

Đương kim hoa hậu Thu Ngân được hoa hậu Jennifer Phạm đội vương miện lúc đăng quang.

Ngoài ra, Miss Vietnam Heritage Global 2018 sẽ được chuyển thể thành phiên bản truyền hình thực tế có rating rất cao. Mỗi tập phát sóng sẽ xoay quanh nhiều chủ đề khác nhau nhằm xây dựng hình ảnh người phụ nữ Á Đông đậm chất truyền thống nhưng vẫn tự tin và bản lĩnh trong sự kết nối và hội nhập. Các thí sinh được quảng bá thương hiệu cá nhân - chiếc chìa khóa vạn năng của thời đại mới - mà không phải tốn kém bất kỳ chi phí nào.

Hấp dẫn hơn, tất cả thí sinh sẽ được trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với hàng chục tiện ích “khủng” tại các quần thể sinh thái tiêu chuẩn 5 sao như: FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn…

Các thí sinh Miss Vietnam Heritage Global 2016 vui đùa tại bể bơi bốn mùa.

Sau khi đăng quang, chủ nhân vương miện Miss Vietnam Heritage Global 2018 được đồng hành xuyên suốt cùng Tập đoàn FLC, có thể được bay miễn phí bằng hãng hàng không tiêu chuẩn 5 sao Bamboo Airways đến nhiều điểm trong và ngoài nước để quảng bá du lịch Việt Nam và tham gia các hoạt động thiện nguyện, xây dựng giá trị cộng đồng hữu ích.

Giải thưởng “khủng” hơn 7 tỷ đồng

Với cuộc thi danh giá này, Tập đoàn FLC dự kiến sẽ đầu tư kinh phí lên đến 30 tỷ đồng. Trong đó, tổng trị giá giải thưởng dành cho tất cả các danh hiệu là hơn 7 tỷ đồng.

Cụ thể, giải thưởng cho Hoa hậu lên tới 2 tỷ đồng, bao gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng. Giải thưởng dành cho Á hậu 1 có trị giá tiền mặt là 300 triệu đồng và hiện vật có giá trị tương đương 800 triệu đồng.

Giải thưởng dành cho Á hậu 2 bao gồm tiền mặt là 200 triệu đồng và hiện vật có giá trị tương đương 500 triệu đồng.

Dàn hoa hậu, á hậu Miss Vietnam Heritage Global 2016 với giải thưởng hấp dẫn.

Riêng những thí sinh lọt Top 10 sẽ nhận ngay phần thưởng bao gồm tiền mặt và hiện vật có tổng giá trị 250 triệu đồng và Top 5 sẽ nhận giải thưởng là 100 triệu đồng kèm hiện vật có giá trị tương đương 300 triệu đồng.

Ngoài các giải thưởng chính, thí sinh vẫn còn cơ hội nhận 6 giải phụ đã được chi tiết hoá với trị giá tiền mặt mỗi giải là 50 triệu đồng cùng hiện vật có giá trị tương đương 200 triệu đồng dành cho: Người đẹp ứng xử; Người đẹp Bikini; Người đẹp thân thiện; Người đẹp áo dài; Người đẹp thời trang; Người đẹp tài năng…

Đặc biệt, với quy mô là cuộc thi nhan sắc toàn cầu, thí sinh sau đăng quang còn có thể được đại diện nước chủ nhà Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế.

Tiêu chí dự thi đơn giản

“Back to basic” (quay về cốt lõi) chính là tiêu chí không thể giản dị hơn của Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2018. Tôn trọng và hướng về cốt lõi, nguồn cội dân tộc nhưng không kém phần trang trọng, cuộc thi chiêu mộ những nhan sắc có nét đẹp thuần tự nhiên, chưa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt thanh tú, ngoại hình cân đối.

Đặc biệt, Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu năm nay sẽ dành sự ưu ái cho thí sinh có chiều cao vừa phải, từ 165 cm trở lên, tốt nghiệp PTTH, hoạt bát trong giao tiếp, có sức khỏe tốt và chưa bao giờ lập gia đình, kể cả cưới theo phong tục địa phương.

Để giúp các nữ công dân có quốc tịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên trên quy mô toàn cầu thực hiện ước mơ, thể hiện bản lĩnh và nhan sắc, Tập đoàn FLC nới rộng địa bàn tuyển sinh thêm ở các quốc gia mới như: Canada, Nhật, Pháp…

Song song với tất cả những tiêu chí đơn giản trên, Tập đoàn FLC yêu cầu thí sinh sau đăng quang các thứ hạng cao tại cuộc thi phải cam kết sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ của giải thưởng theo yêu cầu từ Ban Tổ chức như: tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động từ thiện, quảng bá văn hoá, du lịch… Đó không chỉ là cam kết đối với tập đoàn, với cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2018 mà còn là trách nhiệm với cộng đồng, với khán giả ủng hộ.


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]