(Baothanhhoa.vn) - Chiều 12/8, tại giải Bóng đá U9 toàn quốc 2024, đội U9 Việt Hùng Thanh Hoá đã có trận ra quân tưng bừng khi giành chiến thắng 8-1 trước U9 Phú Thọ.

U9 Việt Hùng Thanh Hoá thắng tưng bừng trận ra quân giải Bóng đá U9 toàn quốc 2024

Chiều 12/8, tại giải Bóng đá U9 toàn quốc 2024, đội U9 Việt Hùng Thanh Hoá đã có trận ra quân tưng bừng khi giành chiến thắng 8-1 trước U9 Phú Thọ.

U9 Việt Hùng Thanh Hoá thắng tưng bừng trận ra quân giải Bóng đá U9 toàn quốc 2024

Lá thăm may rủi của giải Bóng đá U9 toàn quốc năm nay đưa đội Á quân của giải đấu năm 2023 – U9 Việt Hùng Thanh Hoá gặp lại Đương kim vô địch U9 CLB Hà Nội ngay ở vòng bảng. Đây cũng chính là hai đội được đánh giá cao nhất tại bảng B khi các đối thủ còn lại ở bảng đấu này là APSKILL - Khánh Hoà và Phú Thọ.

Ở trận ra quân hôm nay, U9 Việt Hùng Thanh Hoá đối đầu với U9 Phú Thọ. Đây là một trong những đối thủ tương đối quen thuộc của thầy trò HLV Lê Văn Hân ở các giải đấu giao hữu, tập huấn. Chính vì vậy, thầy trò HLV Lê Văn Hân nhập cuộc tự tin và sớm tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Phút thứ 6, Bình Minh mở tỉ số cho Việt Hùng Thanh Hoá từ một pha phối hợp đá phạt góc sở trường. Tình huống cố định vẫn luôn là một trong những miếng đánh sở trường của đội bóng xứ Thanh.

U9 Việt Hùng Thanh Hoá càng chơi càng cho thấy U9 Phú Thọ không phải là đối thủ ngang sức với mình khi đội bóng xứ Thanh khá dễ dàng triển khai được những miếng tấn công và gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Thế Vinh.

6 phút sau bàn mở tỉ số, Nguyễn Hùng Mạnh từ cánh phải băng lên dũng mãnh dứt điểm hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho Thanh Hoá.

Ở phút chính thức cuối của hiệp 1, Anh Kiệt solo đẹp mắt từ giữa sân qua ba cầu thủ đối phương, ấn định cách biệt 3-0 ở hiệp 1 cho đội bóng xứ Thanh.

Sang hiệp 2, U9 Việt Hùng Thanh Hoá càng chơi càng gây ấn tượng với những pha phối hợp nhuần nhuyễn ở cả ở những tình huống bóng sống và những tình huống cố định.

Ở hiệp đấu này, các học trò của HLV Lê Văn Hân ghi thêm 5 bàn thắng nữa, trong đó có tới 3 bàn thắng được ghi từ các tình huống đá biên hoặc đá phạt trực tiếp.

U9 Việt Hùng Thanh Hoá thắng tưng bừng trận ra quân giải Bóng đá U9 toàn quốc 2024

Nguyễn Hữu Anh Kiệt là một trong những cái tên chơi xuất sắc nhất bên phía U9 Việt Hùng Thanh Hoá ở trận đấu này.

Anh Kiệt là một trong những cái tên để lại nhiều ấn tượng với cú hattrick ghi được vào lưới thủ thành Thế Vinh của Phú Thọ.

Kết thúc trận đấu, U9 Việt Hùng Thanh Hoá chiến thắng tưng bừng 8-1. U9 Phú Thọ chỉ có được 1 bàn thắng danh dự được ghi do công của Tiến Thành.

Với kết quả này, đội bóng xứ Thanh xếp thứ nhì bảng B sau lượt trận thứ nhất do trước đó U9 CLB Hà Nội đã có chiến thắng 9-2 trước APSKILL Khánh Hoà.

U9 Việt Hùng Thanh Hoá thắng tưng bừng trận ra quân giải Bóng đá U9 toàn quốc 2024

Ở lượt trận tiếp theo, U9 Việt Hùng Thanh Hoá sẽ gặp đội bóng đến từ Khánh Hoà vào lúc 14 giờ 00 ngày 14/8.

Danh sách ghi bàn:

  • U9 Việt Hùng Thanh Hoá: Bình Minh 6’, Hùng Mạnh 12’, Anh Kiệt 20’ 25’ 35’, Nhật Duy 23’ 39’, Duy Khánh 37’

  • U9 Phú Thọ: Tiến Thành 26’.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]