Khi làng nghề “hòa sóng du lịch”

Khi làng nghề “hòa sóng du lịch”

(Baothanhhoa.vn) - Việc cho du khách tham quan, trải nghiệm ngay tại nơi sản xuất là phương pháp hữu hiệu nhất để giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm làng nghề xứ Thanh. Tuy nhiên, câu chuyện đưa làng nghề “hòa sóng du lịch” đang gặp nhiều khó khăn và chưa khai thác hết tiềm năng, thế mạnh vốn có.
Hoằng Hóa nỗ lực thu hút đầu tư phát triển

Hoằng Hóa nỗ lực thu hút đầu tư phát triển

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Là địa phương có lợi thế về vị trí địa lý, giao thông thuận lợi kết nối với các vùng kinh tế trọng điểm trong và ngoài tỉnh, những năm gần đây, huyện Hoằng Hóa đã phát huy thế mạnh, nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư, tạo động lực phát triển ở nhiều lĩnh vực.
Ruốc tôm sú Lê Gia: Thơm ngon tự nhiên, dinh dưỡng an lành

Ruốc tôm sú Lê Gia: Thơm ngon tự nhiên, dinh dưỡng an lành

Review OCOP
(Baothanhhoa.vn) - Từ những con tôm sú tươi xanh được nuôi tự nhiên, trải qua quy trình chế biến khép kín, hoàn toàn không chất bảo quản, sản phẩm Ruốc Tôm sú của thương hiệu Lê Gia với chứng nhận OCOP 3 sao mang đến hương vị biển cả thuần khiết trong từng sợi ruốc...
Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch trải nghiệm

Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch trải nghiệm

Review OCOP
(Baothanhhoa.vn) - Thông qua phát triển mô hình quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch trải nghiệm không chỉ bảo tồn, giới thiệu được các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của địa phương mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tiếp cận các sản phẩm OCOP và sản...
Đưa sản phẩm OCOP vào kênh bán lẻ hiện đại

Đưa sản phẩm OCOP vào kênh bán lẻ hiện đại

Doanh nghiệp
(Baothanhhoa.vn) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình “mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), đến nay toàn tỉnh Thanh Hóa đã có hơn 508 sản phẩm của các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất được công nhận OCOP cấp tỉnh. Đã có nhiều sản phẩm thành công trong việc tiếp cận khách...
“Thổi hồn” để sản phẩm nông thôn vươn xa

“Thổi hồn” để sản phẩm nông thôn vươn xa

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Cùng là những sản phẩm truyền thống ở các làng quê, nhưng sản phẩm không được quảng bá hoặc truyền thông chưa sáng tạo sẽ không nhiều người biết đến. Thời gian gần đây, nhiều chủ thể sản xuất đã khéo léo “thổi hồn” vào sản phẩm với nhiều câu chuyện...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
POWERED BY Việt Long