(Baothanhhoa.vn) - Hơn 4 năm thành lập và đi vào hoạt động, CLB Otofun Thanh Hóa quy tụ những người dùng ôtô hoạt động trên mạng xã hội ở phạm vi toàn tỉnh và cả những người quê Thanh Hóa đang sinh sống, công tác ở tỉnh ngoài. Tất cả các thành viên trong CLB đều tâm niệm “Vì cộng đồng kết nối đam mê”, tham gia các hoạt động thiện nguyện, đồng hành với người nghèo vượt qua khó khăn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Vì cộng đồng kết nối đam mê”

Hơn 4 năm thành lập và đi vào hoạt động, CLB Otofun Thanh Hóa quy tụ những người dùng ôtô hoạt động trên mạng xã hội ở phạm vi toàn tỉnh và cả những người quê Thanh Hóa đang sinh sống, công tác ở tỉnh ngoài. Tất cả các thành viên trong CLB đều tâm niệm “Vì cộng đồng kết nối đam mê”, tham gia các hoạt động thiện nguyện, đồng hành với người nghèo vượt qua khó khăn.

“Vì cộng đồng kết nối đam mê”

Chúng tôi đã thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện lớn gồm: “Nụ cười bản Cặt” , “Chia sẻ hơi ấm lên bản cao” để xây dựng điểm Trường Mầm non bản Cặt, xã Nhi Sơn (huyện Mường Lát) và Trường Tiểu học làng Lự, xã Thanh Lâm (huyện Như Xuân); “Chung bước tới trường” tặng quà cho 4 điểm Trường Mầm non Tân Phúc, Tân Sơn, Tân Bình, Lâm Phú (huyện Lang Chánh)... và rất nhiều phần quà dành tặng các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Riêng trong 3 tháng cuối năm 2019 này, CLB đang lên kế hoạch phát động kêu gọi thực hiện chương trình thiện nguyện gồm các vật dụng cần thiết cho cô và trò tại 3 điểm trường mầm non thuộc 2 xã Điền Thượng, Lũng Cao (huyện Bá Thước) với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Nguyễn Quang Vượng

Thành viên CLB Otofun Thanh Hóa


Nguyễn Quang Vượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]