(Baothanhhoa.vn) - Ngày 11-1-2021, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa có Công văn số 703/MTTQ-BTT gửi các cơ quan, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đề nghị giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn để mọi nhà, mọi người đều được vui xuân, đón tết.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa kêu gọi chăm lo tết cho người nghèo năm 2021

Ngày 11-1-2021, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa có Công văn số 703/MTTQ-BTT gửi các cơ quan, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh đề nghị giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn để mọi nhà, mọi người đều được vui xuân, đón tết.

Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa kêu gọi chăm lo tết cho người nghèo năm 2021

Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao quà tết cho người dân bản Sa Ná, xã Na Mèo, huyện Quan Sơn. (Ảnh tư liệu)

Nội dung công văn nêu rõ: Những năm qua Phong trào “Tết vì người nghèo” luôn nhận được sự quan tâm hưởng ứng tích cực của các cơ quan, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, đã góp phần chăm lo, hỗ trợ cho các gia đình chính sách, người nghèo, người già cô đơn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

Nhân dịp chuẩn bị Tết Nguyên đán Tân Sửu - 2021, thực hiện Chỉ Thị số 02-CT/TU ngày 28/12/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tổ chức tết năm 2021, để Phong trào “Tết vì người nghèo” thực sự là ngày hội toàn dân chăm lo cho người nghèo, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa rất mong nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các cơ quan, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, bằng trách nhiệm với cộng đồng và xã hội chung tay giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn... để mọi nhà, mọi người đều được vui xuân, đón tết.

Phương thức hỗ trợ: Đơn vị, cá nhân có thể trực tiếp trao quà thông qua sự giới thiệu của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa hoặc chuyển về Uỷ ban MTTQ tỉnh Thanh Hoá; Số tài khoản: 3751; Mã quan hệ ngân sách: 1021262 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Thanh Hoá; ủng hộ trực tiếp tại Cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, địa chỉ: số 16, đường Hạc Thành, phường Tân Sơn, Thành phố Thanh Hóa.

Mọi sự hỗ trợ của các cơ quan, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa tổ chức trao trực tiếp cho các gia đình chính sách, người nghèo, người già cô đơn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa trân trọng cảm ơn sự đóng góp quý báu của các cơ quan, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]