(Baothanhhoa.vn) - Xuân Canh Tý 2020 đã tới, cây cối đâm chồi nảy lộc, muôn hoa khoe sắc. Tết lại về, lòng người hân hoan rạo rực, cung đàn xuân ngân lên bao điệu nhạc. Trong thời khắc thiêng liêng của sự chuyển giao đất trời, mỗi người dân Việt Nam đều trào dâng niềm vui và tự hào bởi 90 mùa xuân chúng ta có Đảng. Những ngày này, đồng bào các dân tộc Thanh Hoá hân hoan đón mừng xuân mới, mừng Đảng quang vinh với niềm phấn khởi trước những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh nhà đã đạt được trong năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tự tin bước tới tương lai

Xuân Canh Tý 2020 đã tới, cây cối đâm chồi nảy lộc, muôn hoa khoe sắc. Tết lại về, lòng người hân hoan rạo rực, cung đàn xuân ngân lên bao điệu nhạc. Trong thời khắc thiêng liêng của sự chuyển giao đất trời, mỗi người dân Việt Nam đều trào dâng niềm vui và tự hào bởi 90 mùa xuân chúng ta có Đảng. Những ngày này, đồng bào các dân tộc Thanh Hoá hân hoan đón mừng xuân mới, mừng Đảng quang vinh với niềm phấn khởi trước những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh nhà đã đạt được trong năm 2019.

Tự tin bước tới tương lai

Vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức, kết thúc năm 2019, Thanh Hoá đã đạt được những kết quả nổi bật và toàn diện: Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 17,15%, cao nhất từ trước đến nay; huy động vốn đầu tư phát triển đạt 125.000 tỷ đồng; thu ngân sách Nhà nước đạt trên 28.000 tỷ đồng; là một trong những tỉnh đi đầu trong thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy và các đơn vị hành chính cấp xã; giáo dục mũi nhọn đạt kết quả cao nhất từ trước đến nay với 3 huy chương vàng, 1 huy chương bạc Olympic quốc tế...

Năm 2019 tỉnh đã tổ chức thành công các hoạt động kỷ niệm 990 năm Thanh Hóa (1029-2019), để lại ấn tượng tốt đẹp, khơi dậy niềm tự hào, có sức lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội.

Bước vào năm 2020 – một năm đặc biệt, năm có rất nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh và là năm diễn ra Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng.Với niềm tin sâu sắc và khát vọng mãnh liệt, chúng ta tin tưởng rằng, Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các dân tộc Thanh Hoá sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, cách mạng, chủ động, sáng tạo, tăng tốc, bứt phá, phấn đấu đạt mọi chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra; tổ chức thành công đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025, chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho giai đoạn phát triển mới, tự tin, mạnh mẽ bước tới tương lai.

Chào xuân mới, xuân của niềm tin và hy vọng!

Thanh Hóa


Thanh Hóa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]