(Baothanhhoa.vn) - Ngày 7-1, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Lê Tấn Dũng cùng đoàn công tác đã tới thăm, làm việc tại Thanh Hóa, trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn có tân Giám đốc

Ngày 7-1, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Lê Tấn Dũng cùng đoàn công tác đã tới thăm, làm việc tại Thanh Hóa, trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn.

Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn có tân Giám đốc

Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Lê Tấn Dũng trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn cho đồng chí Vũ Văn Khánh.

Theo đó, tại Quyết định số 1959/QĐ-LĐTBXH ngày 27-12-2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, tiếp nhận, bổ nhiệm ông Vũ Văn Khánh, Giám đốc Trung tâm cung cấp dịch vụ công tác xã hội trực thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Thanh Hóa giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn thuộc Cục Người có công kể từ ngày 1-1-2020. Thời gian bổ nhiệm 5 năm.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng chúc mừng tân Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn, đồng thời nhấn mạnh đây là sự tin tưởng của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đối với đồng chí Vũ Văn Khánh. Thứ trưởng mong rằng, trên cương vị mới, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, phát huy hết năng lực để làm tốt nhiệm vụ được giao.

Ghi nhận sự đóng góp của cán bộ, nhân viên, người lao động, đặc biệt là những người làm nhiệm vụ chăm sóc, điều dưỡng, phục hồi chức năng cho các thương, bệnh binh, Thứ trưởng cũng mong rằng tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn không ngừng nỗ lực vượt khó, làm việc với thái độ trân trọng, lắng nghe và luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ, chăm sóc, điều dưỡng cho các thương binh, bệnh binh.

Phát biểu tại buổi nhận nhiệm vụ, tân Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn Vũ Văn Khánh cảm ơn sự tin tưởng của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã giao và hứa trên cương vị mới sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn có tân Giám đốc

Nhân dịp năm mới, xuân Canh Tý 2020, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng cùng đoàn công tác đã tới thăm và tặng quà, chúc Tết thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng tại Trung tâm Điều dưỡng Người có công Thanh Hóa có một năm mới an lành, hạnh phúc.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]