(Baothanhhoa.vn) - Sáng 16 -11, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN. Tới dự có đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh.

Triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN

Sáng 16 -11, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa phối hợp với Trường Đại học Hồng Đức tổ chức Triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN. Tới dự có đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành cấp tỉnh.

Triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm ảnh và tư liệu về cộng đồng ASEAN ở các trường đại học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong năm Việt Nam là Chủ tịch ASEAN là hoạt động có ý nghĩa lớn trong công tác tuyên truyền, quảng bá nhằm tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và cộng đồng các nước ASEAN.

Triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN

Với gần 300 tác phẩm ảnh, phản ánh nhiều chủ đề phong phú về vẻ đẹp đất nước, con người các quốc gia ASEAN, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu có chất lượng và hàm lượng thông tin cao, phong cách thể hiện đa dạng, là dịp để cán bộ, giảng viên và sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh hiểu thêm về những giá trị văn hóa, đất nước, con người, các dân tộc trong cộng đồng ASEAN đầy bản sắc.

Triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN

Các đại biểu và sinh viên tham quan triển lãm ảnh và tư liệu.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN, chung tay xây dựng một cộng đồng ASEAN vì mục tiêu hòa bình, ổn định phát triển hướng tới người dân.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]