(Baothanhhoa.vn) - Các ngày 24 và 25-4 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa, trời tiếp tục có nắng nóng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ không khí trung bình từ 27 - 29oC, cao nhất phổ biến từ 36 - 38oC.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thời tiết Thanh Hóa trong 5 ngày nghỉ lễ sắp tới

Các ngày 24 và 25-4 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa, trời tiếp tục có nắng nóng, nhiều nơi nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ không khí trung bình từ 27 - 29oC, cao nhất phổ biến từ 36 - 38oC.

Thời tiết Thanh Hóa trong 5 ngày nghỉ lễ sắp tới

Các khu vực như Tĩnh Gia và vùng núi có nơi trên 38oC; độ ẩm không khí sẽ xuống 50 – 60 %. Gió Nam đến Tây Nam thổi mạnh và duy trì nhiều giờ trong ngày. Thời gian có nhiệt độ từ 35oC trở lên duy trì từ 11 – 16, 17 giờ hàng ngày. Từ ngày 26, 27-4, nắng nóng sẽ suy giảm, có mưa, dông, thời tiết mát dịu hơn.

Từ ngày 28-4 đến 1-5, nắng nóng và nắng nóng gay gắt sẽ xuất hiện trở lại.

Cảnh báo dông, sét, tố lốc, mưa đá và gió mạnh: Do nắng nóng, độ ẩm thấp nên chiều tối và đêm có nguy cơ rất cao xảy ra mưa rào, mưa to và dông, gió mạnh, sấm sét, tố lốc và mưa đá, nhất là ở khu vực trung du và vùng núi.

Nắng nóng còn kéo dài 4 - 5 ngày, nền nhiệt độ cao, độ ẩm thấp, trời oi nóng. Cần chú ý theo dõi chặt chẽ các bản tin cảnh báo, dự báo và có biện pháp phòng tránh, bảo vệ sức khỏe cho người, nhất là người già và trẻ em; phòng chống cháy nổ, hỏa hoạn; đặc biệt là phòng chống cháy rừng.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]