(Baothanhhoa.vn) - Tấm áo ướt đẫm mồ hồi giữa trưa nắng của bộ đội đổi lấy ánh mắt hạnh phúc của người dân khi thực phẩm được trao tận tay, khi tình yêu thương được lan tỏa...

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quân đội hỗ trợ từng bó rau con cá để “không ai bị bỏ lại phía sau”

Tấm áo ướt đẫm mồ hồi giữa trưa nắng của bộ đội đổi lấy ánh mắt hạnh phúc của người dân khi thực phẩm được trao tận tay, khi tình yêu thương được lan tỏa...

Từ 0 giờ ngày 23-8, TP.HCM tổ chức thực hiện triệt để, nghiêm ngặt, quyết liệt, hiệu quả tăng cường giãn cách xã hội và các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Hình ảnh những chiến sĩ trong màu áo quân đội xuất hiện trên khắp các nẻo đường với những nhiệm vụ có tên cũng như không tên... Tất cả vì mục tiêu chung đảm bảo mục tiêu kiểm soát được tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Thành phố trước ngày 15/9/2021

Ghi nhận trong sáng 23/8, lực lượng quân đội được tăng cường cho TP.HCM hỗ trợ chống dịch đã cùng với ngành y tế, lực lượng chức năng các địa phương đã đến nhiều con phố, hẻm sâu tại TP.HCM để hỗ trợ các trường hợp người dân gặp khó khăn.

Quân đội hỗ trợ từng bó rau con cá để “không ai bị bỏ lại phía sau”

Phát túi an sinh cho người dân ở các khu cách ly, phong tỏa

Trao đổi cùng phóng viên, Trung tá Huỳnh Văn Hừng, Chính trị viên phó Ban chỉ huy quân sự Q.7 (TP.HCM) cho biết, trong 2 ngày qua, lực lượng quân đội của quận đã mang cá tươi, rau xanh, các nhu yếu phẩm cần thiết khác đến trao tận tay người dân trên địa bàn.

Cụ thể, trong tối 21 và rạng sáng 22/8, 1.600 phần quà mỗi phần bao gồm 5 kg gạo, 1 kg cá tươi Phan Thiết, 1 kg rau xanh, 1 kg cải dúm, 10 gói mì cùng nhiều nhu yếu phẩm đã được trao đến tận tay các người dân trên địa bàn.

“Nhìn bà con phấn khởi, tôi cũng quên đi hết mệt nhọc của mình, quên đi nắng nôi, đêm hôm, mưa gió” - Trung tá Huỳnh Văn Hừng chia sẻ.

Quân đội hỗ trợ từng bó rau con cá để “không ai bị bỏ lại phía sau”

Phân phát nhu yếu phẩm và thực phẩm đến người dân

Tại quận Bình Thạnh, các chiến sĩ thuộc Sư đoàn bộ binh 5 (Quân khu 7) đã phối hợp cùng UBMTTQ và UBND phường 25 (quận Bình Thạnh) đã phát gần 100 túi an sinh với gạo, dầu ăn, nước tương, thịt hộp, sữa, rau củ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Quân đội hỗ trợ từng bó rau con cá để “không ai bị bỏ lại phía sau”

Lực lượng quân đội mang nhu yếu phẩm, thực phẩm đến trao cho người dân

Trong ngày chiều 22-8 và sáng 23-8, hình ảnh các chiến sĩ, bộ đội mang nhu yếu phẩm, thực phẩm đến hỗ trợ người dân trên địa bàn TP.HCM cũng đã nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ tích cực và yêu mến từ cộng đồng mạng xã hội.

Quân đội hỗ trợ từng bó rau con cá để “không ai bị bỏ lại phía sau”

Những bình luận tích cực từ cộng đồng mạng

Theo SKĐS


Theo SKĐS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]