(Baothanhhoa.vn) - Sáng 28-7, phường Đông Cương (TP Thanh Hóa) đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Phường Đông Cương đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Sáng 28-7, phường Đông Cương (TP Thanh Hóa) đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Phường Đông Cương đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Đồng chí Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thành phố Thanh Hóa trao Huân chương Lao động hạng Ba cho lãnh đạo phường Đông Cương.

Những năm qua cơ cấu kinh tế phường Đông Cương đã chuyển dịch đúng hướng, phong trào thi đua đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, giúp nhau làm giàu chính đáng, giảm nghèo bền vững được đẩy mạnh. Nhiều cá nhân, hộ gia đình mạnh dạn đầu tư kinh doanh, chuyển đổi loại hình sản xuất, tăng thu nhập cho gia đình và tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Phường đã chuyển đổi được gần 200ha diện tích cấy lúa kém hiệu quả sang nuôi trồng cây con có giá trị kinh tế cao, có nhiều mô hình đã cho thu nhập từ 500 đến 600 triệu đồng/ha. Phường không còn hộ nghèo, thu nhập bình quân đầu người năm 2020 đạt 60 triệu đồng/người/năm, gấp 2,1 lần so với năm 2015.

Các phong trào, cuộc vận động như: Xây dựng gia đình, cơ quan, đơn vị văn hóa và kiểu mẫu, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “ Xây dựng đô thị văn minh, công dân thân thiện”, “ Người dân thành phố nói lời hay, làm việc tốt, hành động thân thiện” được Nhân dân hưởng ứng, thực hiện có hiệu quả.

Với những thành tích đạt được, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường Đông Cương đã vinh dự được Đảng, Nhà nước, tỉnh và thành phố tặng nhiều phần thưởng cao quý. Năm 2021, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân phường vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2015- 2019, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Thu Phương


Thu Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]