(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-2, đồng chí Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, chúc tết và tặng quà Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa, Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa. Cùng tham gia có Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Xây dựng, Sở Y tế và UBND TP Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi thăm, chúc tết Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị, Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa

Sáng 8-2, đồng chí Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, chúc tết và tặng quà Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa, Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa. Cùng tham gia có Văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Xây dựng, Sở Y tế và UBND TP Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi thăm, chúc tết Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị, Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa

Đồng chí Nguyễn Văn Thi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa

Thăm Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa, đồng chí Nguyễn Văn Thi đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong hoạt động kinh doanh của đơn vị trong bối cảnh khó khăn của năm 2020 với doanh thu đạt 200 tỷ đồng và ổn định việc làm cho gần 1.000 lao động.

Đặc biệt, đơn vị đã thực hiện tốt các nhiệm vụ được tỉnh và thành phố giao trong vấn đề bảo đảm vệ sinh môi trường, khuôn viên cây xanh, chỉnh trang đô thị sạch, đẹp trước và trong các thời điểm diễn ra các sự kiện lớn của tỉnh và đất nước.

Chúc tết tập thể, cán bộ và người lao động Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hóa, đồng chí đề nghị trong thời gian tới, cùng với lộ trình cổ phần hóa doanh nghiệp, đơn vị cần tiếp tục nghiên cứu mở rộng lĩnh vực kinh doanh; đầu tư, ứng dụng trang thiết bị hiện đại, thông minh để tăng năng suất lao động, hiệu quả công việc và nâng cao thu nhập cho người lao động.

Trước mắt, trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Công ty cần chủ động điều hành, phân công và thực hiện tốt nhiệm vụ bảo đảm vệ sinh môi trường, đồng thời làm tốt công tác phò,ng chống dịch, bệnh COVID-19, bảo đảm an toàn và sức khỏe cho người lao động.

Tại Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa, lãnh đạo bệnh viện đã báo cáo tình hình hoạt động, công tác chuẩn bị cho khám, chữa bệnh trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đồng thời, đơn vị cũng kiến nghị, đề xuất một số vấn đề trong việc nâng cấp cơ sở vật chất, chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và chăm sóc y tế.

Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sẽ có 30-50 bệnh nhân ở lại Bệnh viện để điều trị. Công tác phân công trực tết đã được đơn vị chuẩn bị, bảo đảm đúng vị trí chuyên môn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi thăm, chúc tết Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị, Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa

Lãnh đạo Bệnh viện Tâm Thần Thanh Hóa báo cáo tình hình hoạt động, công các tác chuẩn bị cho khám, chữa bệnh trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Đồng chí Nguyễn Văn Thi đã đánh giá cao và ghi nhận tinh thần, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, y bác sỹ bệnh viện với công việc khám, chữa bệnh và chăm sóc y tế mang tính chất đặc thù này.

Nhằm bảo đảm công tác chăm sóc, khám, chữa bệnh cho Nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Bệnh viện tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ như: Phân công trực thường xuyên, bảo đảm trang thiết bị, các loại thuốc sẵn sàng phục phụ cấp cứu, hồi sức... Đồng thời, quan tâm chăm lo các bệnh nhân ở lại bệnh viện trong dịp tết, nhất là những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi thăm, chúc tết Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị, Bệnh viện Tâm thần Thanh Hóa

Đồng chí Nguyễn Văn Thi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết, tặng quà Bệnh viện Tâm Thần Thanh Hóa

Các ý kiến đề xuất của đơn vị, đồng chí sẽ báo cáo UBND tỉnh nghiên cứu, có sự quan tâm, đầu tư tốt hơn về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực trong tương lai cho đơn vị cũng như các bệnh viện, cơ sở y tế nói chung.

Minh Hằng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]