(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2021), sáng 21-6, đồng chí Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang chúc mừng Báo Thanh Hóa

Nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2021), sáng 21-6, đồng chí Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang chúc mừng Báo Thanh Hóa

Đồng chí Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Báo Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang chúc mừng Báo Thanh Hóa

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang phát biểu chúc mừng cán bộ phóng viên Báo Thanh Hóa

Phát biểu chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Thanh Hóa, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực, kết quả mà báo đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí tin tưởng Báo Thanh Hóa với sự đầu tư về nhân lực, nguồn lực vật chất, cùng với những định hướng phát triển rất rõ ràng, sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền, cổ vũ, động viên, chuyển tải những thông tin chính trị, kinh tế - xã hội kịp thời đến đông đảo các tầng lớp Nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Giang chúc mừng Báo Thanh Hóa

Đồng chí Phạm Văn Báu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa phát biểu cảm ơn.

Phát biểu cảm ơn, đồng chí Phạm Văn Báu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thanh Hóa đã khái quát một số nét chính trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, những kết quả đạt được của Báo Thanh Hóa trong thời gian qua. Theo đó, Báo Thanh Hóa đã chuyển tải nhanh và đầy đủ những chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, cập nhật kịp thời những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của tỉnh đến với đông đảo quần chúng Nhân dân các dân tộc trong và ngoài tỉnh.

Thay mặt cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Thanh Hóa, đồng chí cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, UBND tỉnh trong những năm qua đã hết sức quan tâm đến Báo Thanh Hóa.

Đồng chí khẳng định, tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động Báo Thanh Hóa sẽ cố gắng hơn nữa để xây dựng cơ quan Báo Thanh Hóa ngày càng phát triển về nhiều mặt, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Lê Hợi


Lê Hợi

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]