(Baothanhhoa.vn) - Sáng 6-9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị nguồn cung và cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ công tác phòng chống dịch COVID - 19. Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi kiểm tra tình hình cung ứng hàng hóa thiết yếu

Sáng 6-9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị nguồn cung và cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ công tác phòng chống dịch COVID - 19. Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi kiểm tra tình hình cung ứng hàng hóa thiết yếu

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi kiểm tra tình hình chế biến gạo tại Công ty CP Thương mại Sao Khuê tại huyện Đông Sơn

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi kiểm tra tình hình chế biến gạo tại Công ty CP Thương mại Sao Khuê tại huyện Đông Sơn. Đây là đơn vị được Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lựa chọn ký kết hợp đồng theo nguyên tắc cung cấp gạo phục vụ công tác phòng chống dịch COVID - 19. Hiện tại, doanh nghiệp này vẫn hoạt động bình thường, đã chuẩn bị nguồn nguyên liệu và sẵn sàng đáp ứng đơn hàng của tỉnh khi có yêu cầu.

Đoàn công tác cũng đi kiểm tra việc chuẩn bị nguồn và cung ứng hàng hóa tại Siêu thị BigC Thanh Hóa và siêu thị Co.opmart Thanh Hóa. Tại các siêu thị, công tác phòng chống dịch được thực nghiêm theo quy định, mọi người dân đến mua hàng phải có phiếu và thực hiện khai báo y tế theo quy định. Nguồn hàng hóa trong các siêu thị khá dồi dào, đa dạng để người dân lựa chọn. Các siêu thị cam kết không tăng giá đối với tất cả các loại hàng hóa. Trong thời gian TP Thanh Hóa thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, các siêu thị còn tổ chức bán hàng trực tuyến, giao hàng đến tận nhà cho khách hàng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi kiểm tra tình hình cung ứng hàng hóa thiết yếu

Đoàn công tác kiểm tra việc chuẩn bị nguồn và cung ứng hàng hóa tại Siêu thị BigC Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm, sự chia sẻ của các doanh nghiệp đối với công tác phòng chống dịch COVID - 19 của tỉnh, đồng thời mong muốn tinh thần chia sẻ, trách nhiệm đó tiếp tục được phát huy để tạo sức mạnh, chung tay đẩy lùi đại dịch COVID - 19.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi kiểm tra tình hình cung ứng hàng hóa thiết yếu

Đoàn công tác trao tặng khẩu trang cho Siêu thị BigC Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định, tỉnh Thanh Hóa sẽ dành sự quan tâm cho các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng hàng thiết yếu, trước mắt sẽ ưu tiên nguồn vắc - xin cho các đơn vị này để bảo đảm các chuỗi sản xuất, cung ứng ít bị ảnh hưởng nhất bởi dịch bệnh. Đáp lại sự quan tâm đó của tỉnh, đồng chí mong muốn các doanh nghiệp cần ưu tiên chuẩn bị nguồn hàng phục vụ nhu cầu của người dân trong điều kiện dịch bệnh phức tạp và có thể kéo dài.

Đình Hà


Đình Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]