(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản số 1058/UBND-THKH về việc không tổ chức tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 1-2022 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Không tổ chức tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 1-2022 của Chủ tịch UBND tỉnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản số 1058/UBND-THKH về việc không tổ chức tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 1-2022 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Không tổ chức tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 1-2022 của Chủ tịch UBND tỉnh

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp doanh nghiệp tháng 7 - 2021 (Ảnh tư liệu)

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc giao nhiệm vụ chuẩn bị các nội dung phục vụ buổi tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 1-2022 của Chủ tịch UBND tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và các đơn vị liên quan tổng hợp những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước. Tuy nhiên, các đơn vị liên quan báo cáo không nhận được kiến nghị, đề xuất giải quyết khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp; đồng thời, đến hết ngày 17-1-2022 (đã quá thời hạn gửi báo cáo), Sở Kế hoạch và Đầu tư không nhận được kiến nghị, đề xuất của các đơn vị lieen quan và doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Vì vậy, Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất với đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư: Không tổ chức buổi tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 1-2022 của Chủ tịch UBND tỉnh (dự kiến vào ngày 21-1-2022) do không có kiến nghị, đề xuất giải quyết khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]